Cuộc sống của vợ Trần Lập sau khi chồng mất gần 1 năm

( PHUNUTODAY ) - Trần Lập mất gần1 năm cuộc sống của vợ con anh khiến không ít người tò mò.

Trần Lập đã ra một cách thanh thản vào lúc 12h45 ngày 17/3 tại nhà riêng ở phố Linh Lang, Hà Nội sau hơn 4 tháng chống chọi với căn bệnh ung thư trực tràng. Lúc anh trút hơi thở cuối cùng, vợ con và những người bạn thân nhất trong nhóm Bức Tường đều có mặt, tiễn biệt anh sang thế giới bên kia.

tran-lap-phunutoday.vn

Sau khi chồng mất vợ Trần Lập tập trung chăm sóc cho 2 con nhỏ.

Công chúng nhớ về Trần Lập với hình ảnh một rocker kiên cường không chỉ trong âm nhạc mà còn cả trong cuộc sống, khi anh chiến đấu với bệnh ung thư quái ác. Tuy nhiên, sau gần1 năm chồng mất cuộc sống cuộc sống của mẹ con chị Mai Hoa được công chúng đặc biệt quan tâm.

Trong 1 bài phỏng vấn mới đây vợ Trần Lập có chia sẻ: "Khoảng thời gian anh mới đi, tôi thấy thiếu hụt. Gia đình là quan trọng nhất nhưng giờ đã khuyết mất một chỗ... quá lớn. Những công việc khác tôi vẫn lo chu toàn như khi anh còn sống.

Còn về chuyện kinh tế, cuộc sống của ba mẹ con ở mức bình thường nhưng suy nghĩ của tôi có nhiều thay đổi. Lắm lúc trong túi không còn đồng nào nhưng kệ rồi tiền ở đâu lại về. Hôm nào hết tiền, ba mẹ con ăn sáng ở nhà, thoải mái, chẳng có gì quan trọng".

Cuộc sống của 3 mẹ con Mai Hoa vẫn ở mức bình thường và điều thay đổi lớn nhất là suy nghĩ của chị về mọi thứ xung quanh: "Từ ngày anh đi, mẹ tôi qua ở cùng để chăm sóc hai đứa nhỏ. Có những khoản lặt vặt mẹ vẫn chi cho nhưng tính tôi sòng phẳng, cái nào mẹ cho thì tôi xin, khoản nào vay, tôi trả đầy đủ. Nhiều người có suy nghĩ dựa dẫm vào mẹ nhưng tôi không thích thế.

Tính tôi từ xưa tới giờ có tiền thì tiêu, không có không tiêu chứ không muốn vay mượn, không muốn mang nợ. Quan trọng là hiểu và đối xử chân tình với nhau mới đáng quý".

tran-lap-phunutoday.vn-1

Hình ảnh hạnh phúc của gia đình Trần Lập trước đây.

Sau hơn 10 năm chung sống, vợ chồng Trần Lập đã có với nhau 2 con, bé trai lớn là Bình Minh, bé gái nhỏ là Minh Tú. Do bà xã anh làm việc ở Viện chăm sóc bà mẹ trẻ em nên cô từng được Trần Lập khen đảm đang trong việc nuôi dạy con cái.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn