Cuộc sống cùng cực của Ảnh đế nghèo nhất Trung Quốc

( PHUNUTODAY ) - Nhiều người không khỏi bất ngờ với cuộc sống nghèo túng của Phú Đại Long.

Được biết, nam diễn viên sắp bước sang tuổi 42 hiện vẫn ở nhà thuê, sinh hoạt phí nhờ mẹ cùng vợ chu cấp hàng tháng.

Anh từng chia sẻ trên truyền thông rằng không có đủ tiền để mua nhà riêng tại Bắc Kinh. Những năm qua, anh bằng lòng với cuộc sống trả tiền thuê mỗi tháng. “Tôi cảm thấy sống như thế cũng rất tốt. Thù lao của nghệ sĩ khi đóng phim không phải ai cũng cao như tưởng tượng của nhiều người”, Phú Đại Long chia sẻ.

anh-de 1
 Nam diễn viên Phú Đại Long

Tham gia đóng phim từ khi lên 8 tuổi, Phú Đại Long từng góp mặt tỏng những bộ phim ăn khách của Trung Quốc như Địch Nhân Kiệt, Đại Tần đế quốc tung hoành, Tùy Đường diễn nghĩa.

Điều này đã giúp anh đạt giải Nam diễn viên xuất sắc tại Kim Kê khi tuổi con rất trẻ. Không chỉ diễn xuất, Phú Đại Long còn có năng khiếu nghệ thuật khác như vẽ tranh, viết thư tháp, đánh đàn. Anh từng xuất bản tập thơ Mục ca.

anh-de 2
 Nhiều năm đóng phim, anh từng hợp tác với nhiều diêễn viên đình đám của làng giải trí Trung Quốc.

Lựa chọn cuộc sống chật vật bởi Phú Đại Long không bao giờ nhận đóng quảng cáo, tham gia sự kiện. Thay vào đó, anh chỉ chăm chú đóng phim. Một nguồn tin tiết lộ, có thời điểm không chọn được kịch bản phù hợp, Phú Đại Long ở nhà làm thơ, chấp nhận không có thu nhập.

“Có lần tôi 7 năm không đóng phim mới. Ai cũng nói tôi là ảnh đế nghèo nhất Trung Quốc”, nam diễn viên hài hước chia sẻ.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link