Cuộc sống đẳng cấp thượng lưu của chị chồng Tăng Thanh Hà

( PHUNUTODAY ) - Chị chồng Tăng Thanh Hà - Stephanie Nguyễn đã kết hôn cách đây không lâu. Cô nàng có cuộc sống giàu có mà nhiều người mơ ước.

chi-chong-tang-thanh-ha 1

Có thể nói, nhà chồng Hà Tăng là một trong những gia đình trâm anh thế phiệt. Nhiều người choáng ngợp khi biết cuộc sống sang chảnh của các thành viên trong gia đình chồng Tăng Thanh Hà. Trong đó có Stephanie Nguyễn - chị chồng của Tăng Thanh Hà.

chi-chong-tang-thanh-ha 2

Stephanie Nguyễn là chị của Louis Nguyễn và là 1 trong 6 người con chung với vợ thứ nhất của ông Jonathan Hạnh Nguyễn.

chi-chong-tang-thanh-ha 3

 Được biết, Stephanie cũng tham gia điều hành tập đoàn của gia đình, nơi sản sinh ra lợi nhuận khổng lồ và mang đến cho họ cuộc sống giàu sang, phú quý. Hiện tại, Stephanie đang sinh sống ở Thành phố Hồ Chí Minh.

chi-chong-tang-thanh-ha 4

Chị chồng Tăng Thanh Hà tổ chức đám cưới ở câu lạc bộ Polo Manila - địa điểm chỉ dành cho giới thượng lưu. Được biết nếu muốn tổ chức lễ cưới ở đây, người ta sẽ phải đặt trước từ 3 tháng đến 1 năm.

chi-chong-tang-thanh-ha 5

Hôn phu của Stephanie là Martin Uy - chàng trai sở hữu vẻ ngoài điển trai, phong độ và trí thức. Anh từng tốt nghiệp ngành luật của trường Đại học De La Salle (Phillippines), mới chuyển đến sống và làm việc ở TP.HCM cách đây khoảng một năm và hiện là thành viên của công ty do Phillip Nguyễn điều hành.

chi-chong-tang-thanh-ha 6
chi-chong-tang-thanh-ha 7
chi-chong-tang-thanh-ha 8

Sau khi kết hôn, Stephanie vẫn thường xuyên khoe những bức ảnh cô và chồng cùng nhau đi du lịch, ăn uống. Họ thực sự rất thoải mái và vô tư tận hưởng chuỗi ngày hạnh phúc.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn