Cuộc sống hôn nhân hạnh phúc của Tuấn Hưng với vợ hotgirl

( PHUNUTODAY ) - Tuấn Hưng cho biết, anh đang có một gia đình hạnh phúc bên vợ đẹp và con trai ngoan. Tuy nhiên, đã có lúc vợ giận anh đến hơn 1 tháng và phải về nhà ngoại ở.

Trong chương trình truyền hình, Tuấn Hưng phải trải qua 3 căn phòng dẫn dắt cảm xúc và khán giả sẽ thấy được những khía cạnh khác trong con người nam ca sỹ điển trai này. Tại căn phòng đầu tiên, Tuấn Hưng phải đối mặt với chủ đề đang rất hot hiện nay - trào lưu "Pen-Pineapple-Apple-Pen" (PPAP - Bút dứa, bút táo) lan truyền với tốc độ chóng mặt trên cộng đồng mạng.

tuan-hung-phunutoday2

Tuấn Hưng và bà xã - Hương Baby

Tại căn phòng thứ 2, giọng ca "Nắm lấy tay anh" đã trải qua những cảm xúc khi phải giả gái, nhảy những điệu nhảy hàng chục năm anh chưa từng thử lại, tiết lộ những bí mật về gia đình, sở thích, các học trò và những mối quan tâm của anh với cuộc sống và showbiz. Cuối cùng là căn phòng thứ ba, Tuấn Hưng chia sẻ về các góc khuất trong đời sống tình cảm ở một ngôi sao giải trí.

Theo đó, chia sẻ về những góc khuất của cuộc sống, Tuấn Hưng cho biết, anh đã làm sai nhiều điều với vợ, những lỗi lầm trong quá khứ ảnh hưởng nhiều đến đời sống hôn nhân hiện tại. Đã có lúc, Hương Baby giận lâu nhất là tới hơn một tháng, thậm chí cô còn chuyển về nhà ngoại ở và không cho anh cơ hội làm lành.

Kể từ lần đó, Tuấn Hưng đã thay đổi hoàn toàn về suy nghĩ, thay đổi từ ngôi sao đào hoa sang người đàn ông của gia đình khi luôn đặt những suy nghĩ của người khác lên trước những hành động của mình.

Hiện tại, Tuấn Hưng cho biết anh đang có cuộc sống hạnh phúc đầy đủ và viên mãn với người vợ 9X xinh đẹp và một cậu con trai Su Hào vô cùng kháu khỉnh. Cậu bé được xem là bản sao hoàn hảo của nam ca sỹ - thông minh và khá điển trai.

tuan-hung-phunutoday1

Gia đình hạnh phúc của Tuấn Hưng và Hương Baby

Trong mỗi gia đình, "cái bát còn xô nhau" chứ nói gì con người. Thế nhưng, Tuấn Hưng lại khác, anh tiết lộ bí quyết hạn chế những xung đột giữa anh và bà xã là đặt mình vào hoàn cảnh của bạn đời để tiết chế hơn trong cách ứng xử. Hơn ai hết, là người có nhiều trải nghiệm trong cuộc sống, Tuấn Hưng thừa hiểu, đó sẽ là một cảm giác không mấy dễ chịu cho người bạn đời sống bên cạnh mình.

Vì vậy, khi vợ chồng xảy ra mâu thuẫn, Tuấn Hưng không còn cãi vã như trước đây mà chọn cách im lặng. Anh chọn cách này vừa để suy nghĩ về những chuyện đã xảy ra, và tìm người phù hợp để phân tích cho vợ hiểu. Nam ca sỹ cũng tâm sự anh thường nhờ cậy mẹ vợ can thiệp mỗi khi vợ chồng anh mâu thuẫn.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn