Cuộc sống ít ai ngờ của Phi Thanh Vân và con trai sau khi ly hôn Bảo Duy

( PHUNUTODAY ) - Sau khi chia tay Bảo Duy cuộc sống của mẹ con Phi Thanh Vân khiến nhiều người bất ngờ.

Sau khi chia tay với Bảo Duy cuộc sống làm mẹ đơn thân của Phi Thanh Vân nhanh chóng nhận được sự quan tâm đặc biệt từ phía cộng đồng mạng.

phi-thanh-van-1

Phi Thanh Vân chia sẻ về tải sản cô để lại cho con.

Mới đây, trong 1 bài phòng vấn Phi Thanh Vân tiết lộ về khối tài sản cô để lại cho con trai của mình: "Con tôi bây giờ chưa biết nói nhưng nó đã sở hữu một miếng đất biệt thự, một căn nhà chung cư 129 m2 và 2 căn chung cư tôi vừa mua cho con, cùng với đó là những số tiền rất lớn trong ngân hàng. Tử vi của tôi chỉ có một cậu con trai thôi nên chắc bé không phải chia với ai đâu.

Tôi có nói thẳng với Bảo Duy rằng số tài sản tôi đang có sẽ cho Cu Đức. Tôi lo cho con hết tất cả mọi thứ không thiếu thứ gì. Con trai hiện vẫn ở với tôi. Ăn uống cũng toàn đồ sang, đi lại thì có tài xế riêng. Sau này, tiền học phí sinh hoạt tôi cũng sẽ lo.

Tôi chỉ yêu cầu anh lo cho con hai khoảng là tiền vú em và tiền bỉm, sữa tổng cộng khoảng 10 triệu/ tháng. Tôi nghĩ mức chi phí yêu cầu không lớn, chủ yếu để Duy tự giác ý thức việc lo cho con. Hàng tháng anh ấy tự đưa chứ tôi cũng không đòi.

Chẳng lẽ có 10 triệu mỗi tháng mà cứ đi đòi nhau. Tôi làm ra được số tiền gấp nhiều lần như thế mà bản thân mình cũng chẳng có nhu cầu xài tiền nhiều."

phi-thanh-van-2

Bảo Duy và Phi Thanh Vân gây xôn xao dư luận khi cả hai quyết định chia tay nhau.

Trước đó, vào hồi tháng 2, Bảo Duy và Phi Thanh Vân gây xôn xao dư luận khi cả hai quyết định chia tay nhau sau một thời gian chung sống mặn nồng. Khác với nhiều cặp đôi chia tay trong im lặng thì Bảo Duy - Phi Thanh Vân thi nhau đấu tố qua lại trên mặt báo và trang cá nhân. Sự việc nhận được sự quan tâm của dư luận bởi những tình tiết trái khoáy như đập phá đồ đạc, "đào mỏ" mà người trong cuộc tung ra.

Song sau đó, cả hai tiết chế hơn và nhiều đồn đoán từ phía dư luận cho rằng cả hai đã cố tình gây ra những lùm xùm để dễ bề PR tên tuổi cùng sự nghiệp kinh doanh của mình. Thực hư chắc chỉ có người trong cuộc mới tỏ tường. Tuy vậy, những việc làm như Phi Thanh Vân tích cực tham gia các sự kiện, một số gameshow hay Bảo Duy mở công ty riêng đã phần nào làm dư luận càng tin vào những đồn đoán.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn