Cuộc sống ít người biết của Hoa hậu Thu Thủy

( PHUNUTODAY ) - Mới đây, việc Hoa hậu Việt Nam 1994 bị em họ tố cư.ớp chồng chưa cưới chỉ trước 20 ngày hôn lễ diễn ra khiến dư luận xôn xao.

Nguyễn Thu Thủy sinh năm 1976, đăng quang Hoa hậu Việt Nam năm 1994 khi vừa tròn 18 tuổi. Trong cuộc thi này, cô còn giành giải "Trả lời ứng xử hay nhất". Thu Thủy gây ấn tượng với khuôn mặt tròn trịa, phúc hậu song lại thể hiện sự sắc sảo ở ánh mắt và nụ cười.

thuthuy2.phunutoday.vn

Hoa hậu Việt Nam 1994 sinh ra trong một gia đình trí thức, cả bố và mẹ cô đều là cán bộ nghiên cứu của Viện Ngôn ngữ học. Thu Thủy theo học Học viện Ngoại giao khóa 21, sau đó từ bỏ để sang Mỹ du học ngành Quản trị kinh doanh. Trở về nước, cô không xuất hiện nhiều trong các hoạt động showbiz, thay vào đó dành thời gian cho kinh doanh, viết sách, làm MC.

thuthuy4.phunutoday.vn

Hoa hậu Thu Thủy kết hôn ở tuổi 26, tuy nhiên, chỉ ba năm sau, cô đệ đơn ly dị chồng. Hôn nhân không êm đềm của Hoa hậu Việt Nam 1994 từng là tâm điểm bàn tán của dư luận trong một thời gian dài. Sau sóng gió, Thu Thủy hiện là mẹ đơn thân với hai con nhỏ. Hoa hậu từng chia sẻ, nếu được lựa chọn lại, cô nhất định sẽ không bỏ học giữa chừng, không lấy chồng sớm và sẽ biết cách cân bằng giữa cuộc sống gia đình và sự nghiệp, không bao giờ để đánh mất mình.

thuthuy1.phunutoday.vn
Theo:  khoevadep.com.vn copy link