Cuộc sống 'không như mơ' của nữ diễn viên Việt yêu 'mù quáng'

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Kim Oanh cho biết, đến tuổi này, cô vẫn bị mọi người nói là mù quáng và ngu muội khi yêu. Cô yêu chân thành và chẳng hề toan tính.

Mới đây nhất, trong một cuộc phỏng vấn, Kim Oanh đã có những chia sẻ thẳng thắn xoay quanh chuyện tình cảm của mình. Theo đó, nữ diễn viên xinh đẹp cho biết, phụ nữ mà thông minh, sắc sảo và cá tính quá thì thường hay mù quáng trong chuyện tình cảm. 

Có rất nhiều người bảo cô là ngu muội và mù quáng trong chuyện tình cảm, khi yêu là cứ bị che lấp hết mắt. Nhưng mà điều này thì có lẽ nên để những người yêu cô nhận xét là chuẩn nhất. Nữ diễn viên "Ma làng" có mù quáng hay không thì chỉ có họ mới biết được, chứ cô cũng chịu vì khi yêu thì cô luôn nghĩ làm như thế là đúng mà.

kim oanh phunutoday1

Nữ diễn viên Kim Oanh vẫn bị mọi người nói là "mù quáng" khi yêu.

Đồng thời, Kim Oanh thừa nhận, người ta yêu cô vì chân thành. Họ thấy ở cô trong chuyện tình cảm là không tỉnh táo, rất trong sáng nên nếu như họ có thấy cô mù quáng cũng là chuyện bình thường. Thế nhưng, nữ diễn viên không thấy hối hận vì điều đó, bởi với cô, người tình cảm quá hay bị ngu muội, cô cứ luẩn quẩn ở trong hai chữ ấy. Đã mù quáng rồi thì yêu 1 lần chứ yêu 10 lần cũng vẫn thế. 

Diễn viên xinh đẹp quan niệm chỉ có 2 loại người: một là người có tính nghệ sỹ và 2 là “người thường”. Người bình thường nhiều cái thích mà không dám làm, còn người có tính nghệ sỹ thì thích là làm. Cô luôn làm những gì mà mình cảm thấy đúng đắn và khiến mình thoải mái nhất.

Trước đó, chia sẻ về con người thật của mình, Kim Oanh cho biết cô là người yếu đuối, tự che chắn bảo vệ tối đa trước dư luận. Bản thân cô không muốn mình và gia đình thành chủ đề cho những cuộc trà dư tửu hậu trước công chúng. Với người đẹp, công việc, tình cảm và cảm xúc không dùng để chia sẻ trên Facebook. Đó chỉ là nơi để cô vui vẻ, chọn lọc chất liệu cuộc sống. Phải biết trộn lẫn một cách khôn ngoan để người ta không thấy nhàm chán mà vẫn muốn tìm hiểu “sự thật” về mình.

Lý do bất ngờ khiến Jennifer Phạm nói lời tạm biệt với showbiz
Lý do bất ngờ khiến Jennifer Phạm nói lời tạm biệt với showbiz
(Giải trí) - (Phunutoday) - Jennifer Phạm cho biết, cô sẽ "chia tay" với showbiz và hoạt động nghệ thuật để dành thời gian làm việc riêng.
'Choáng' với khối gia tài 'không tưởng tượng nổi' của Khánh Thi
'Choáng' với khối gia tài 'không tưởng tượng nổi' của Khánh Thi
(Giải trí) - (Phunutoday) - Với những nỗ lực, cố gắng của bản thân, Khánh Thi đã sở hữu cho riêng mình khối tài sản "khủng" trong suốt 15 năm qua.
Theo:  khoevadep.com.vn copy link