Cuộc sống viên mãn của hotgirl xinh đẹp nhất phim 'Nhật ký Vàng Anh'

( PHUNUTODAY ) - Minh Hương tham gia phim "Nhật ký Vàng Anh" phần 1 khi mới vừa tròn 20 tuổi, cũng là mỹ nhân hiếm hoi có được cuộc sống bình yên sau bộ phim này.

Minh Hương được biết đến qua vai diễn Vàng Anh trong seri phim truyền hình dành cho giới trẻ "Nhật ký Vàng Anh". Kể từ đây, Minh Hương được khán giả chú ý nhiều hơn với những vai diễn có chiều sâu.

minh-huong 4

 Minh Hương là nữ chính trong seri phim truyền hình tương tác giới trẻ "Nhật ký Vàng Anh".

Có thể nói, trong số những hotgirl đóng cả hai phần của bộ phim dành cho giới trẻ này, Minh Hương được xem là người đẹp có cuộc sống yên bình và viên mãn nhất.

Không chỉ là một diễn viên, Minh Hương còn là nhạc công đàn tỳ bà tài năng và là một MC duyên dáng. Tuy nhiên, tên tuổi của Minh Hương vẫn chưa được biết đến nhiều bởi cô không sử dụng chiêu trò để nổi tiếng giống những hotgirl khác. Minh hương từng chia sẻ: "Mỗi người đều chọn cho mình một cách “nổi” riêng. Với bản thân, tôi luôn chọn cách sống đơn giản, không bon chen cũng không quá cầu kỳ và cũng chẳng muốn “đánh bóng” tên tuổi. Cũng có thể vì có gia đình rồi nên tôi không muốn cuộc sống bị ảnh hưởng, xáo trộn. Nếu tôi tạo sóng gió chắc cuộc sống hiện tại sẽ chẳng yên bình được như bây giờ đâu".

minh-huong 2

 Cô hiện là MC của kênh truyền hình ANTV

Kể từ khi lập gia đình, Minh Hương ít tham gia vào các hoạt động của làng giải trí. Sau gần 8 năm ngày cưới, Minh Hương hiện tại đã có hai con cứng cáp. Những năm gần đây cô mới quay lại phim ảnh.

Minh Hương cảm thấy hạnh phúc khi được gia đình chồng ủng hộ việc trở lại với công việc đóng phim. "Tôi may mắn có một người chồng tâm lý, tình cảm và gia đình chồng cũng rất yêu thương, tạo mọi điều kiện cho tôi hoạt động nghệ thuật và đi đóng phim theo sở thích. Các con đã cứng cáp cả rồi nên tôi có khả năng quay lại và nhận một vai diễn hấp dẫn, mới lạ như thế này", bà mẹ 2 con chia sẻ.

minh-huong 3

 Tổ ấm hạnh phúc của Minh Hương.

"Tôi cho rằng, may mắn chỉ là một phần của cuộc sống, điều quan trọng ở đây là mình biết nhìn nhận và nắm bắt cơ hội như thế nào, quyết định ra sao. Tôi luôn quan niệm, làm việc gì cũng nên làm theo cách nhẹ nhàng nhất, cho nên, tôi chọn cách sống êm đềm, không xô bồ, không ồn ào, vội vã", nữ diễn viên trải lòng về cuộc sống của mình.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link