Jennifer Phạm chia sẻ bất ngờ về cuộc sống bên chồng đại gia

( PHUNUTODAY ) - Hoa hậu châu Á tại Mỹ 2006 cho biết cô sẽ ưu tiên gia đình lên trên công việc. Và đó là cách để cô cân bằng cuộc sống và hạnh phúc hơn.

Mới đây, Jennifer Phạm thu hút sự chú ý của truyền thông khi xuất hiện tại một sự kiện tại Hà Nội. Chiếc đầm trắng với những hoạ tiết vòng tròn thêu tay tỉ mỉ có phom dáng cổ điển để tôn lên vẻ rạng rỡ, ngọt ngào của người đẹp.

jennifer-pham-1-1512789274517

 Nhan sắc mặn mà của Hoa hậu Jennifer Phạm.

Chia sẻ về bí quyết giữ gìn nhan sắc, bà mẹ 3 con cho hay: "Việc sinh nở ảnh hưởng rất lớn đến sức khoẻ của người phụ nữ, đặc biệt là làn da và Jen cũng không phải ngoại lệ. Là người của công chúng, Jen có áp lực lớn trong việc phải luôn xuất hiện trước mọi người với hình ảnh đẹp nhất.

Do đó, Jen luôn có phương pháp riêng về chăm sóc da và tập luyện để cơ thể luôn thon thả. Jen nghĩ rằng, việc rèn luyện hàng ngày không chỉ giúp mình có được sức khoẻ, vẻ đẹp hình thức mà còn làm cho tinh thần của mình luôn thoải mái, yêu đời. Ngoài ra, tổ ấm hạnh phúc cũng là yếu tố giúp cho Jen luôn có thần thái tươi tắn như mọi người vẫn thường thấy".

Jennifer Phạm tiết lộ, vợ chồng cô sống tại Hà Nội nhưng vì công việc, cô thường xuyên phải bay vào Sài Gòn để làm MC, dự event. Có thời điểm, cô rất rảnh rỗi để toàn tâm, toàn ý chăm sóc cho các con và ông xã. Nhưng cũng có lúc lịch làm việc của cô dày đặc, đặc biệt là vào thời điểm cuối năm nên quỹ thời gian của cô dành cho gia đình khá hạn hẹp.

jennifer-pham-2-1512789274517

 Theo Jennifer Phạm, dù công việc bận rộn đến đâu cô cũng luôn đặt gia đình lên hàng đầu

Tuy nhiên, với người đẹp, gia đình là điều ưu tiên số 1 trong cuộc sống nên dù bận thế nào, cô cũng cố gắng sắp xếp để chu toàn nghĩa vụ của một người vợ, người mẹ. Mỗi năm, vợ chồng cô còn đưa các con đi du lịch để các thành viên đoàn tụ, vun vén tình cảm.

Hiện tại, Jennifer Phạm có cuộc hôn nhân viên mãn với doanh nhân Đức Hải. Hai nhóc tỳ bé Na, bé Nu đều chung sống với vợ chồng cô. Riêng Bảo Nam, con trai riêng của Jennifer và chồng cũ - ca sĩ Quang Dũng, lại sống với ông bà ngoại tại Mỹ. Dù sống xa con trai đầu lòng nhưng Hoa hậu châu Á tại Mỹ 2006 cho biết, cô vẫn thường xuyên trò chuyện qua Internet, dặn dò con học tập tốt. Cách đây không lâu, Bảo Nam đã theo bố mẹ đi du lịch châu Âu trong gần 10 ngày.

TAGS:
Theo:  khoevadep.com.vn