Hàng nghìn cổ động viện NHUỘM ĐỎ sân bay Nội Bài đón các tuyển thủ U23 Việt Nam trở về nhà

( PHUNUTODAY ) - Do thời tiết xấu nên chuyến chuyên cơ riêng chở thầy trò Park Hang Seo sẽ bị lùi lại đến 13h20 phút. Tuy nhiên tại khu vực cổng sân bay Nội Bài lúc này đã ngập tràn sắc đỏ của các CĐV, dự kiến số lượng sẽ còn tiếp tục tăng lên.

Không chỉ các cổ động viên, người thân các tuyển thủ U23 Việt Nam cũng háo hức, cầm bó hoa trên tay có mặt từ sớm chờ chuyên cơ hạ cánh.

15
 
13
 
12
Những cái tên như Tiến Dũng, Xuân Trường, Quang Hải liên tục được các CĐV hô vang. 

Khu vực sân Nội Bài trưa 28/1 ngày một đông. Rất đông sinh viên các trường cũng kéo nhau đến đây để chờ chuyến bay số hiệu VJ7269 chở các cầu thủ U23 hạ cánh.

1
 Chuyên cơ riêng chở các tuyển thủ U23 sẽ đáp xuống sân bay Nội Bài lúc 13h20 phút.

Hàng ngàn người đã mang cờ đỏ sao vàng, mặc áo đỏ, đeo băng đô đỏ tập trung ở sân bay Nội Bài để chào đón các cầu thủ đội tuyển U23 Việt Nam trở về. Máy bay sẽ hạ cánh muộn hơn dự kiến nhưng mọi người đã hô vang tên từng cầu thủ.

11
 
10
Sân bay Nội Bài lúc này
14
Dọc đường Võ Chí Công các cổ động viên vô cùng cuồng nhiệt. Ảnh Zing.vn 

Trao đổi với Zing.vn, đại tá Đào Vịnh Thắng, Trưởng phòng CSGT Công an Hà Nội cho biết theo kế hoạch đón đội tuyển U23 Việt Nam sau khi về nước, đơn vị đã huy động 100% lực lượng làm nhiệm vụ. Trực tiếp chỉ huy các đơn vị CSGT đón và đưa đoàn U23, đại tá Thắng cho hay sau khi U23 rời sân bay Nội Bài, lực lượng chức năng đảm bảo trật tự an toàn giao thông, phân luồng và dẫn đoàn, đưa đội tuyển diễu hành qua nhiều tuyến phố để về Văn phòng Chính phủ.

17
 

Theo báo điện tử Tổ quốc, gần trưa, công tác an ninh tại sân bay Nội Bài đón U23 Việt Nam đã được thắt chặt. Nhằm ngăn chặn tình trạng quá khích của các CĐV, hàng trăm sinh viên tình nguyện đã lập thành các hàng rào tại cửa đón các cầu thủ U23. Trước đó, các cổ động viên (CĐV) đã đồng thanh hô vang tên từng thành viên U23 Việt Nam tại sân bay Nội Bài. Xuân Trường, Quang Hải, Tiến Dũng... những cái tên thân thương được gọi lên liên tục.

Dù máy bay chở đội tuyển U23 vẫn chưa hạ cánh nhưng các ngả đường quanh sân bay Nội Bài đã tắc nghẽn. Thậm chí, đường từ trung tâm ra sân bay cũng đông nghẹt người đi đón các cầu thủ trở về nhà. Trên tất cả các xe đều cắm cờ đỏ sao vàng.

Dự kiến, sau khi xuống máy bay, xe chở các cầu thủ sẽ đi theo tuyến đường Võ Nguyên Giáp - cầu Nhật Tân - Võ Chí Công - đường Vành đai 2 - đường Bưởi - Đào Tấn - Liễu Giai - Kim Mã - Nguyễn Thái Học - Chu Văn An - Điện Biên Phủ - Độc Lập - Hoàng Văn Thụ - Hùng Vương.
Theo kế hoạch, sau khi đoàn hạ cánh xuống sân bay Nội Bài (Hà Nội), Bộ trưởng Bộ VH,TT&DL Nguyễn Ngọc Thiện và lãnh đạo VFF sẽ tổ chức đón đoàn. U23 Việt Nam sau đó sẽ di chuyển trên 2 chiếc xe buýt mui trần để về tới Văn phòng Chính phủ. Trên đường đi, đội tuyển sẽ tổ chức diễu hành, chia sẻ niềm vui với người dân thủ đô.

16
Lộ trình đoàn xe đón đội tuyển U23 Việt Nam từ sân bay Nội bài về Văn phòng Chính phủ
 Đồ họa: Zing.vn

Nhưng sau trận gặp U23 Uzbeksitan, nguồn tin từ VFF cho biết sẽ không có hoạt động diễu hành nào được tổ chức. Đoàn xe U23 Việt Nam sẽ được dẫn đường bởi xe chuyên trách và có mặt trước Văn phòng Chính phủ lúc 14h.

20
 

Các cầu thủ U23 Việt Nam ra sân bay Thường Châu (Trung Quốc) về nước sáng 28/1. Chuyến bay số hiệu VJ7269 dự kiến cất cánh lúc 10h (giờ Bắc Kinh), đáp xuống Nội Bài lúc 12h20 nhưng đã bị chậm hơn gần một giờ so với dự kiến. Ảnh: Tùng Lê

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn