Án chung thân cho “yêu râu xanh” hiếp dâm bé gái 4 tuổi đến bất tỉnh

( PHUNUTODAY ) - Tại phiên tòa, bị cáo Lê Viết Bảo cúi mặt từ đầu đến cuối phiên xử và liên tục khóc khi trả lời các câu hỏi của chủ tọa.

Báo Đời sống & Pháp luật đưa tin, ngày 20/11, TAND tỉnh Đắk Lắk đã mở phiên tòa sơ thẩm xét xử và tuyên phạt mức án chung thân đối với bị cáo Lê Viết Bảo (32 tuổi, trú tại buôn Tul B, xã Ea Wer, huyện Buôn Đôn) về tội “Hiếp dâm trẻ em”.

Tại phiên tòa, bị cáo cúi mặt từ đầu đến cuối phiên xử và liên tục khóc khi trả lời các câu hỏi của chủ tọa.

an-chung-than-cho-yeu-rau-xanh-hiep-dam-be-gai-4-tuoi-den-bat-tinh-phunutoday.vn

Lê Viết Bảo tại phiên tòa

Theo thông tin trên báo Công an Nhân dân, sáng ngày 13/7, cháu L.A.K. (SN 08-7-2013) trú tại Buôn Tul B, xã Ea Wer, huyện Buôn Đôn đến nhà Lê Viết Bảo để chơi với con gái của Bảo.

Lúc này, Bảo nảy sinh ý định hiếp dâm cháu K. nhưng do vợ của Bảo ở nhà nên Bảo dẫn cháu K. đến Trường mầm non hoa Anh Đào (nơi Bảo làm bảo vệ) mở phòng kế toán rồi dẫn cháu K. vào trong phòng rồi thực hiện hành vi giao cấu với cháu K.

Sau khi thỏa mãn dục vọng, thấy cháu K. chảy nhiều máu nên Bảo đã lấy chiếc khăn để lau và bế cháu K. về nhà mình ngủ.

Khi về đến nhà, Bảo nói dối vợ là do tức giận nên đã dùng tay đâm vào âm hộ nên cháu K. chảy máu và đưa cháu K. về nhà bố mẹ đẻ để đi bệnh viện cấp cứu. Tại đây, gia đình cháu gặng hỏi thì cháu K. kể lại sự việc, còn Bảo đến trụ sở công an đầu thú hành vi phạm tội của mình.

Kết thúc phiên tòa, HĐXX đã tuyên phạt bị cáo Lê Viết Bảo mức án tù chung thân.

TAGS:
Theo:  khoevadep.com.vn