Cuốn hút mọi ánh nhìn với 10 mẫu đầm rớt vai đẹp miễn chê trong mùa hè 2017

( PHUNUTODAY ) - Đầm rớt vai luôn giúp các người đẹp khoe kín đáo bờ vai trần gợi cảm, tạo nên sức quyến rũ và sự thu hút khó cưỡng cho người mặc.

dam-rot-vai-dep (2)

Váy áo trễ vai trong mùa hè mang đến một cảm giác ngọt ngào và nữ tính cho người mặc. Dù không quá gợi cảm, song váy áo trễ vai lại tôn vinh nét duyên ngầm của phái đẹp.

dam-rot-vai-dep (1)

Váy trễ vai họa tiết nhã nhặn rất phù hợp với thời tiết mùa hè.

dam-rot-vai-dep (6)

Chất liệu nhẹ nhàng, thoáng mát như ren, voan được ưa chuộng.

dam-rot-vai-dep (5)

Chiếc váy với kiểu dáng đa dạng và màu sắc tươi mới, vai áo buông rơi nhẹ khoe hững hờ bờ vai ngọc ngà. Luôn đi cùng với những chất liệu mềm mại và thiết kế sang trọng, chiếc váy trễ vai luôn mang đến sự gợi cảm cho cho người mặc. Chính sự quyến rũ đó đã tạo ra một sức hút khó cưỡng đối với các siêu sao toàn thế giới.

dam-rot-vai-dep (4)

Những mẫu váy suông rộng kiểu rớt vai tinh tế, gợi cảm cũng được nhiều bạn gái ưa chuộng. Thiết kế khoét vai rất phù hợp với mùa hè khi mang tới sự mát mẻ cho những chiếc váy liền, bên cạnh đó còn tăng vẻ nữ tính, yểu điệu cho người mặc.

dam-rot-vai-dep (3)

 

dam-rot-vai-dep (7)

Nếu bạn sở hữu vóc dáng thon gọn đừng ngần ngại lựa chọn cho mình mẫu váy rớt vai ôm body gợi cảm nhé.

dam-rot-vai-dep (8)

Váy rớt vai được các nhà thiết kế “biến tấu” linh hoạt thành nhiều mẫu khác nhau từ kiểu dáng, chất liệu, màu sắc,… để bạn gái lựa chọn cho hợp với dáng người

dam-rot-vai-dep (9)

 

dam-rot-vai-dep (10)

Cũng như các mẫu váy khác, váy này cũng có độ dài tùy theo sở thích người mặc. Bạn có thể chọn mẫu dài qua gối hay trên gối để trông mình đẹp nhất có thể.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link