Cường Đô la - Bằng Kiều đều đối xử như thế này với Hạ Vi - Dương Mỹ Linh sau khi chia tay

( PHUNUTODAY ) - Cả Bằng Kiều và Cường Đô la đều có cách ứng xử giống nhau sau khi chia tay người tình.

Hơn 3 năm yêu đương, Bằng Kiều và Dương Mỹ Linh đã có những khoảnh khắc đẹp bên nhau. Bằng Kiều tỏ ra là một người đàn ông ga lăng và luôn dành những tình cảm chân thành dành cho người đẹp. Thậm chí, từ lúc công khai yêu đương với Dương Mỹ Linh, Bằng Kiều đưa cô đi du lịch khắp nơi.

bang kieu duong my linh (9)

 

Từ lúc công khai yêu, cả hai quấn quít bên nhau khiến nhiều người hâm mộ tin rằng chuyện tình đẹp sẽ kết thúc bằng một đám cưới viên mãn. Chia sẻ về bạn gái, Bằng Kiều còn hãnh diện cho biết Dương Mỹ Linh đã làm con người anh thay đổi khi biết sống quan tâm, chia sẻ hơn. Thậm chí, anh còn tuyên bố với báo chí rằng: Dương Mỹ Linh và mẹ anh chính là hai người phụ nữ quan trọng nhất cuộc đời.

bang kieu duong my linh (5)

 

Thậm chí, Hoa hậu Phụ nữ Việt Nam qua ảnh 2006 tạm ngưng mọi hoạt động nghệ thuật để sang Mỹ cùng bạn trai. Cô đồng hành cùng anh trong mọi show diễn ở khắp thế giới.

Những tưởng tình cảm của cặp đôi sẽ sâu nặng theo năm tháng. Ấy vậy đến ngày 14/7 vừa qua, Mỹ Linh thông báo chuyện tình cảm của cô và bạn trai tài hoa đã kết thúc. Trước tin tức từ Dương Mỹ Linh, Bằng Kiều đã trả lời báo chí về chuyện này: "Tôi không muốn chia sẻ bây giờ. Tôi nghĩ mọi người chỉ muốn hỏi để xác nhận, nhưng hãy để sau này khi mọi chuyện chắc chắn tôi sẽ nói. Tôi biết khán giả yêu mến và quan tâm đến tôi nhưng bản thân tôi chỉ muốn tập trung đến chuyên môn vì sợ người khác nói tôi lấy chuyện tình cảm để PR".

bang kieu duong my linh (11)

 

Khác với người yêu cũ khi bày tỏ quá nhiều cảm xúc trên trang cá nhân, Bằng Kiều lại khá độ thờ ơ. Ngay khi chia tay, Bằng Kiều lặng lẽ gỡ sạch những hình ảnh ngọt ngào của mình và Dương Mỹ Linh khỏi trang cá nhân. Anh chỉ để lại những hình ảnh của vợ cũ và các con cùng bạn bè.

ha vi cuong do la phunutoday (7)

 

Câu chuyện chia tay, cách ứng xử của cặp đôi Bằng Kiều - Dương Mỹ Linh và Cường Đô la - Hạ Vi có điểm tương tự giống nhau. Chính Hạ Vi là người lên tiếng xác nhận việc cô và Cường Đô la chính thức chia tay sau 2 năm yêu nhau đầy sóng gió. Sau tin chia tay, Hạ Vi rạng rỡ đi chơi cùng một người bạn trai. Trái ngược lại, "thiếu gia phố núi" Cường Đô la không lên tiếng bất cứ điều gì, anh chỉ lặng lẽ xóa ảnh của Hạ Vi và vẫn giữ nguyên những bức hình với vợ cũ.

Có lẽ, mối tình của những cặp đôi này đều liên quan đến vợ cũ chăng?

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn