Đây chính là "soái ca chơi đẹp" sở hữu dàn siêu xe của Đàm Vĩnh Hưng

( PHUNUTODAY ) - Cường Đô la khiến nhiều người chú ý khi lái siêu xe tới ghi hình một MV mới của Mr Đàm.

Mới đây, doanh nhân Quốc Cường thu hút sự chú ý của nhiều người khi lái siêu xe Lamborghini màu vàng rực rỡ tới tham gia ghi hình trong một MV mới của Đàm Vĩnh Hưng.
Chồng cũ Hà Hồ bảnh bao trong trang phục áo sơ mi trắng cùng quần âu đầy nam tính. Đại gia phố núi vốn có quan hệ thân thiết với Mr. Đàm từ khi còn chung sống với Hồ Ngọc Hà Vì vậy vị doanh nhân trẻ đã hào hứng nhận lời tham gia MV của người anh thân thiết. Mr.Đàm thấy rất vui khi Cường Đô la rất bận rộn vẫn dành thời gian để ủng hộ công việc của anh.
cuong-do-la-5-5719-148354 
mr dam

Đàm Vĩnh Hưng hớn hở đón Cường Đô La, thể hiện tình cảm bằng cách quàng vai doanh nhân phố núi. 

Nhiều người thấy ngưỡng mộ doanh nhân Quốc Cường, không chỉ cho Hà Hồ mượn siêu se lên sân khấu mà còn hào hứng giúp đỡ Mr Đàm hoàn thành MV "Anh là soái ca" sẽ ra mắt trong dịp Tết. Được biết Hồ Ngọc Hà cũng tới tham dự ghi hình nhưng lại đến khác khung giờ với chồng cũ.

Hồ Ngọc Hà và Cường Đô la đều có mối quan hệ thân thiết Đàm Vĩnh Hưng. Trước đó, Mr. Đàm cũng góp mặt trong phim ngắn “Gửi người yêu cũ” của nữ ca sĩ sinh năm 1984. Được biết chồng cũ Hồ Ngọc Hà đóng vai trò khách mời trong MV mới của Mr Đàm. Chỉ góp mặt trong MV một cảnh ngắn nên sau khi quay xong, Cường Đô la liền rời đi.

cuong-dola-4-6244-1483544492

 Cường Đô la bảnh bao lái siêu xe màu vàng nổi bật.

 Cách đây không lâu, khi xuất hiện trong một tiết mục song ca cùng Noo Phước Thịnh Hồ Ngọc Hà đã trở thành tâm điểm của cộng đồng, khi nữ ca sĩ xuất hiện trên siêu xe trong phần mở đầu.

Ngay sau đó, cộng đồng mạng xã hội đã nhanh chóng nhận ra siêu xe màu trắng mà Hồ Ngọc Hà sử dụng là chiếc Ferrari 488 GTB của Cường "Đôla". Nữ ca sĩ cho biết, việc sử dụng xe hơi chạy vào sân khấu biểu diễn là ý tưởng của chương trình đưa ra cho ca sĩ. Còn về việc "mượn" siêu xe của chồng cũ Hà Hồ chia sẻ: "Đó cũng chỉ là chuyện bình thường vẫn luôn xảy ra ở huyện. Cậu ấy vẫn đi xe của em nếu khi cần chở con hoặc có việc gấp. Em cũng có thể ngồi lên xe cậu ấy khi có việc khẩn. Chẳng ai phiền ai nhưng không có nghĩa là không nhìn mặt nhau".

ha-ho

Cường Đô la cho Hà Hồ mượng siêu xe lên sân khấu. 

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn