Níu kéo Nhã Phương không thành, Trường Giang lộ vẻ mệt mỏi?

( PHUNUTODAY ) - Hương Giang Idol đã chính thức lên tiếng chia sẻ về tình trạng sức khỏe cũng như tâm trạng Trường Giang sau ồn ào tình ái.

Trong cuộc phỏng vấn mới đây kể từ sau 2 tháng đăng quang Hoa hậu chuyển giới Quốc tế 2018, Hương Giang đã có những chia sẻ thẳng thắn xoay quanh câu chuyện "chân dài - đại gia". Theo đó, người đẹp cho biết, giả sử được trai cho 2 tỷ thật, nếu xứng đáng với những gì mà bản thân bỏ ra thì cô sẽ nhận.

Trước câu hỏi, "Nhận tiền số tiền rất lớn nhưng không phải do chính tay mình kiếm ra, đó có phải thực dụng?", Hương Giang Idol cho biết, tất nhiên phải xem số tiền có xứng đáng với những gì mình bỏ ra hay không. Nếu xứng đáng thì cô nhận chứ không liên quan đến thực dụng.

huong-giang-idol-chinh-thuc-xac-nhan-thi-hoa-hau-chuyen-gioi-quo-92bcba

"Đấy là tôi nói ở trường hợp một cô gái nào đó có người tặng tiền, mà được cho thì có gì đâu mà không nhận? Còn tôi chưa bao giờ rơi vào trường hợp như thế để mà biết có nên nhận hay không" - Hương Giang Idol nói.

Đồng thời, Hương Giang Idol cho biết, nếu đại gia và cô đang tìm hiểu nhau, hoặc cô giúp đỡ điều gì đó trong công việc của họ, họ đáp trả bằng một món quà xứng đáng với những gì bản thân bỏ ra thì cô sẽ nhận.

truong-giang-trong-nhu-ong-gia-60-vi-mac-the-nay-day-6c82ea

Bắt cặp với Trường Giang tham gia chương trình truyền hình thực tế “Khi đàn ông mang bầu”. Tiếp xúc thường xuyên, Hương Giang Idol cho biết nghệ sĩ nào cũng có đời sống riêng tư và khán giả có thể đánh giá rất nhiều xung quanh vấn đề đó. Là đồng đội thân thiết suốt bao nhiêu ngày, cô cũng tin những gì bản thân lựa chọn là chính xác. Mọi người hãy xem chương trình để thấy điều đó.

Thời điểm chương trình ghi hình cũng là lúc Trường Giang đang ngụp lặn trong scandal tình tay ba. Sự áp lực của danh hài ảnh hưởng đến tâm lý của Hương Giang Idol. Khi người ta có những áp lực về cảm xúc và cuộc sống thì sẽ rất uể oải.

Hương Giang Idol và bạn trai cũ Criss Lai

Hương Giang Idol và bạn trai cũ Criss Lai

Hương Giang cho biết, "Có những lúc anh Giang rất mệt mỏi. Là đồng đội, tôi chia sẻ điều ấy. Hai người cùng giúp đỡ nhau để mang lại thành công cho chương trình. Những lúc như vậy, tôi chỉ động viên thôi bởi ai cũng có cuộc sống riêng tư của họ. Dù vậy anh Giang vẫn rất hợp tác trong công việc".

Trước đó, Hương Giang Idol và Criss Lai từng có khoảng thời gian yêu mặn nồng. Thậm chí, đã có khoảng thời gian họ chuyển về sống chung dưới một mái nhà. Hương Giang cũng nhận được sự yêu thương của gia đình bạn trai, cô từng chia sẻ: "Gia đình hai bên đã gặp gỡ nhau và nói chuyện rất nhiều. Bố mẹ anh Criss vẫn rất quý Giang, em gái anh Criss thường xuyên lên mạng để bênh vực Giang. Bất cứ hoạt động gì của Giang, họ vẫn luôn theo sát và ủng hộ".

Tưởng chừng, chuyện tình cảm của hai người sẽ đi đến cái kết tốt đẹp, thế nhưng tất cả đã dừng lại vì quan điểm sống khác nhau. Sau khi chia tay, Hương Giang và bạn trai cũ vẫn thường xuyên liên lạc. Khi cô đăng quang Hoa hậu Chuyển giới quốc tế, Criss Lai cũng ấn like (thích) khi fan nhắc đến trong phần bình luận.

TAGS:
Theo:  khoevadep.com.vn