Cựu hoa hậu Hồng Kông nhập viện cấp cứu ngay trong đêm

( PHUNUTODAY ) - Sau nhiều năm chiến đấu với bệnh u não, gần đây, cựu hoa hậu Hồng Kông thường xuyên phải nhập viện do xuất hiện liên tục các triệu chứng như nôn, mửa.

 Tờ QQ đưa tin cựu hoa hậu Hồng Kông Lý San San đang chống chọi với căn bệnh u não. Cô tích cực điều trị nhưng vài tháng trở lại, bệnh diễn biến xấu hơn. Mới nhất, do các triệu chứng nghiêm trọng như sốt và nôn mửa, cô đã phải nhập viện cấp cứu trong đêm.

photo-1-1465089820783

 Cựu hoa hậu Hong Kong (ở giữa) thời đăng quang.

Báo chí Hồng Kông cho biết Lý San San bắt đầu chiến đấu với bệnh u não từ bốn năm trước. Cô chỉ điều trị bằng thuốc, thường xuyên đến viện kiểm tra vì khối u nằm ở vị trí khó phẫu thuật. Đây cũng là lý do cô hạn chế xuất hiện trong showbiz. Tuy nhiên, trả lời báo chí, cô vẫn rất lạc quan, kêu mọi người không cần phải lo lắng cho cô.

Trước đó, năm 2016, sau khi biết mình bị u não một thời gian, cô đã quyết định bán vương miện hoa hậu của mình để quyên góp làm từ thiện.

photo-2-1465089820785

 

Lý San San chia sẻ: “Tôi đã có ý định về chuyện này vài năm trước nhưng bây giờ mới có can đảm làm. Tôi hiểu sẽ có người chỉ trích hành động này nhưng tôi làm để từ thiện và tôi tin rằng đây là hành động tốt đẹp. Năm nay cũng tròn 20 năm tôi đăng quang, là đó là món quà của tôi dành cho những người có hoàn cảnh khó khăn”.

Lý San San sinh năm 1977, đăng quang Hoa hậu Hồng Kông năm 1996 và trở thành ngôi sao được o bế của TVB. Tuy nhiên, sự nghiệp Lý San San không tỏa sáng rực rỡ. Vì thế, cô sớm lạnh nhạt với ngành giải trí. Về đời tư, cô gắn bó nhiều năm với tài tử Tiền Gia Lạc. Cuối cùng, năm 2007, sau gần 10 năm bên nhau, cặp đôi này chính thức chia tay đường ai nấy đi. Sau khi chia tay, cả hai đều cảm thấy mất phương hướng trong cuộc sống, nhưng không muốn quay lại cuộc sống trước đây. Tuy nhiên, trong khi Tiền Gia Lạc nhanh chóng tìm được tình yêu mới với Thang Doanh Doanh, thì Lý San San mất nhiều thời gian hơn để phục hồi vết thương lòng. 

lss9

 

Năm 2016. tin đồn Lý San San đang hẹn hò đồng tính khiến dư luận ồn ào. Trước câu hỏi này, cô lấp lửng: “Tôi đang hẹn hò với một người ngoài ngành giải trí. Bốn năm rồi, tôi không yêu người khác giới”.

Theo:  khoevadep.com.vn