Cưu mang bạn thân lúc sa cơ lỡ vận, đến khi phát hiện chuyện trong phòng tắm lúc nửa đêm mới ngã ngửa...

( PHUNUTODAY ) - Tôi không ngờ một bên là người chồng tôi yêu thương, tin tưởng nhất, một bên là người bạn thân "con chấy cắn đôi" lại có thể phản bội tôi như thế...

Tôi là một người phụ nữ xinh đẹp, dù đã chuẩn bị bước sang tuổi 30 nhưng tôi còn rất trẻ, ai gặp tôi cũng chỉ đoán 24, 25 là cùng. Tôi lấy chồng gần 1 năm, chưa sinh con do mẹ chồng tôi nói muốn chọn năm sinh cho đẹp tuổi, vậy là vợ chồng tôi kế hoạch.

Chồng tôi là kế toán trong một doanh nghiệp, còn tôi là nhân viên văn phòng công ty Dược, thu nhập của hai đứa khá ổn, kinh tế gia đình hai bên cũng vững nên khi cưới xong, bố  mẹ cho tiền vợ chồng tôi mua một căn chung cư. Cuộc sống vui vẻ, hạnh phúc cho đến một ngày, tôi nhận được cú điện thoại của cô bạn thân nhất thời đại học.

ngoai-tinh

Thảo là bạn chơi lâu năm của tôi, tốt nghiệp đại học xong cô ấy lấy chồng rồi theo chồng vào Nam sinh sống, tuy nhiên được mấy năm thì vợ chồng ly hôn, giờ cô ấy đem con về cho mẹ dưới quê nuôi và một mình quay lên Hà Nội, không còn ai thân quen, cô ấy lại hai bàn tay trắng nên đã cầu cứu tôi.

Tôi đưa Thảo về nhà, xin chồng cho cô ấy ở nhà một thời gian, dù sao nhà cũng còn một phòng ngủ bỏ trống. Từ ngày Thảo về, không khí gia đình cũng vui hơn, phải nói Thảo nấu ăn rất ngon, cô ấy lại sống ở nhiều nơi, các món ăn vùng miền đều biết làm, mỗi ngày nhờ Thảo vào bếp, vợ chồng tôi đều ăn ngon miệng.

Từ dạo đó, tôi thấy chồng cũng thường xuyên về nhà ăn hơn, vui vẻ hơn. Thế nhưng tôi vẫn chẳng mảy may nghĩ ngợi gì, vẫn tin hai người đó một lòng một dạ. Cho đến hôm đó, khi vừa từ phòng ngủ bước ra, tôi thấy cảnh chồng và Thảo đang ríu rít nấu ăn trong bếp, nhìn thân thiết vô cùng. Tự dưng cảm thấy bất an kinh khủng. Sao tôi lại không nghĩ ra, Thảo rất xinh, rất sành điệu, cũng ngọt ngào... Tôi sao có thể lơ đãng đến thế.

ngoai-tinh.01

Xâu chuỗi những sự việc kỳ lạ từ khoảng 1 tháng trở lại đây, tôi lo lắng cồn cào.. Có một hôm tôi tỉnh dậy, thấy chồng len lén trở vào giường, người ngợm lạnh toát, rồi Thảo, cô ấy ở đây 4 tháng rồi, chẳng có động thái chuyển đi.

Đêm đó, tôi vờ ngủ, tầm 2 giờ sáng thấy chồng trở dậy tôi mới lén đi theo, qua tấm kính mờ, tôi phát hiện hai bóng người đang quấn chặt nhau.

Tôi bàng hoàng, đập cửa ầm ầm, cuối cùng anh cũng chịu mở cửa, nhìn chồng và bạn thân cuống lên lo sợ trong đó mà tôi suýt ngất. Lấy hết sức, tôi tát cho Thảo một cái, quát: "Đồ khốn, ra khỏi đây ngay".

Tôi bỏ lên phòng, chồng chạy theo, anh khóc lóc xin tôi tha thứ cho anh một lần. Tôi đau đớn vô cùng, thật không ngờ hai người có thể làm chuyện đó trước ngay trong nhà tôi. Trời ơi, tôi phải làm sao bây giờ đây?

Theo:  khoevadep.com.vn
TIN MỚI CẬP NHẬT