Tuổi Ất Sửu mạng nữ năm Mậu Tuất 2018: Tất tần tật những điều cần lưu ý

( PHUNUTODAY ) - Bước sang năm mới Mậu Tuất 2018 mọi người đều hy vọng có một năm mới với nhiều may mắn, tấn tài tấn lộc. Vậy đối với tuổi Ất Sửu mạng nữ trong năm nay cần lưu ý những gì về tiền tài – danh lợi – tình duyên?

Tổng quan về người tuổi Ất Sửu năm Mậu Tuất 2018

Người tuổi Ất Sửu là những người mệnh Kim (Vàng trong biển). Đầu năm gia chủ tuổi Ất Sửu nên mời gia chủ sinh các năm Quý Tỵ sinh năm 1953, Ất Mão sinh năm 1995, Quý Hợi sinh năm 1983, Bính Tý sinh năm 1996 đến xông nhà đầu năm để mọi việc năm 2018 đều diễn ra thuận lợi suôn sẻ thành công và gặp nhiều may mắn cả năm.

Năm 2018 tuổi Ất Sửu nam mạng sẽ bị sao Kế Đô chiếu mệnh nên mỗi tháng vào các ngày 18 âm lịch bạn nên dùng 21 cây nến, hoa quả, trà nước, bánh trái và bạn đốt 3 cây nhang quay mặt về hướng chính Tây mà khấn vái thì sẽ được nhẹ bớt phần nào.

Còn đối với tuổi Ất Sửu nữ mạng trong năm 2018 sẽ bị sao Thái Dương chiếu mạng, điều này không tốt nên bạn cần cẩn thận lời ăn tiếng nói của mình. Mỗi tháng bạn nên cúng sao giải hạn vào các ngày 27 âm lịch, bạn dùng 12 cây nến, hoa quả, trà nước, bánh trái và sau đó đốt 3 cây nhang quay mặt về hướng Đông mà khấn vái thì mọi chuyện sẽ được nhẹ bớt phần nào.

Tuổi Ất Sửu mạng nữ năm Mậu Tuất 2018: Tất tần tật những điều cần lưu ý

Chi tiết tử vi 2018 tuổi Sửu, sao và cách hóa giải vận hạn cho quý bà, 34 tuổi (âm lịch), sinh từ 21/01/1985 đến 08/02/1986 thuộc mệnh Kim âm nữ trong năm 2018 Mậu Tuất.

9.tat-tan-tat-ve-tuoi-at-suu-menh-nu-nam-mau-tuat-1-phunutoday.vn

 

– SAO: Thái dương: cầu danh tịnh cầu lợi và đắc tiền tài: Tốt

– HẠN: Địa võng: cẩn thận kẻo bị tai nạn và bệnh phụ khoa: Nhẹ

– VẬN NIÊN: Dương hồi ngạn: Dê về suối: Tốt

– MẠNG: Kim gặp năm Mộc là Tương Khắc: Xấu

– ĐỊA CHI: tuổi Sửu gặp năm Tuất là Tam Hình: Xấu

– THIÊN CAN: tuổi Ất gặp năm Mậu là: Bình Thường: Bình

Chiếu theo sự vận chuyển của Âm – Dương Ngũ Hành trong vũ trụ, năm (Mậu Tuất 2018 – 2019) tiểu vận đóng tại cung: Ly, Hành Hỏa thuộc hướng Nam thiên Chính Nam. Đối với tuổi Ất Sửu là Tương khắc: Xấu

+ Về công danh, sự nghiệp: Năm nay, công việc làm ăn không thuận, dễ thua lỗ. Nên cẩn thận trong các công việc cần đầu tư nhiều tiền bạc. Gia đình, tình cảm an vui, sự nghiệp vững vàng nếu đừng đổi thay công việc. Tuy nhiên vận niên Dương hồi ngạn rất tốt để cứu vãn những vấn đề bế tắc, hư hại.

Tuổi Ất Sửu 1985 nữ mạng hợp vối tuổi Ất Tỵ, Dậu. Khắc với tuổi Giáp Thìn, Tuất

Tuổi Ất Sửu 1985 nữ mạng hợp màu Trắng, vàng Khắc với màu Đỏ, đen.

+ Về tài chính, tiền bạc: Năm nay Sao Thái Dương thuộc hành Hỏa đối với mạng Kim Quý Cô có phần hao tốn, thành quả đạt được khó bảo toàn. Vì thế, mọi việc cần phải dè dặt.

+ Về tình cảm: Như đã nói ở trên về mặt tình cảm cũng sẽ có những ưu phiền nhất định tuy nhiên qua những phiền muộn đó gia đình bạn mới được hạnh phúc. Quý cô được chồng yêu thương chiều chuộng, đồng thời lại có tin vui thêm cháu bé ngoan hiền bụ bẫm.

+ Về vấn đề sức khỏe: Về sức khỏe quý cô nên chú ý về vấn đề bệnh phụ khoa, viêm nhiễm u nhọt.

Cuộc đời của tuổi Ất Sửu nữ mạng 2018, bản tính hiền từ người thì xinh đẹp, cho nên bao người quý mến thương yêu. Quý cô thông minh, khôn ngoan cho nên rất thông minh ngoài xã hội, có một địa vị cao sang được chúc phúc báu hưởng Thiên lộc cho nên lúc nào cũng dư nhiều tiền bạc, cầu sẽ được, xin sẽ ứng mọi việc đều toại nguyện.

Trên đường tình duyên cần phải nhường nhịn để thuận vợ thuận chồng và sống với nhau đến trọn đời. Sơ niên gian truân, trung niên thành đạt tiền bạc hậu vận được phú quý giàu sang cập trường thọ chi mạng.

Để hạn chế những điều không tốt đến với mình gia chủ tuổi Ất Sửu nữ mạng năm nay nên mượn tuổi Quý Tỵ 1953, Ất Mão 1975, Quý Hợi 1983, Bính Tý 1996, Đinh Sửu 1997, Canh Tý 1960, Giáp Dần 1974, Ất Dậu 2005 đến xông đất, xông nhà vào đầu năm mới 2018 để được bình an may mắn cả năm 2018.

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn