Da mịn màng trắng bóc sau 1 đêm với loại nước thần kỳ

( PHUNUTODAY ) - Vừa tốt cho sức khỏe, vừa giúp làm trắng da hiệu quả, bạn không nên bỏ qua loại nước thần kỳ này

Theo thời gian và tuổi tác, da của chúng ta đều bị lão hóa và "xuống cấp". Thật khó khăn để duy trì vẻ đẹp mịn màng, trắng sáng tự nhiên của làn da tuy nhiên cũng có không ít phương pháp hiệu quả giúp bạn đẩy lùi lão hóa giữ da luôn đẹp, săn chắc như tuổi 20.

Có rất nhiều các liệu pháp dưỡng da từ nguyên liệu thiên nhiên có thể hỗ trợ bạn giúp làn da luôn trắng sáng, mịn màng. Trong đó hiệu quả và được nhiều người sử dụng nhất phải kể đến nước ép dưa chuột và nước ép cam.

Home-Remedies-To-Get-Rid-Of-Dull-Skin9

 Nước ép cam và dưa chuột giúp da mịn màng, trắng sáng sau 1 đêm.

Dưa chuột là thực phẩm có chứa rất nhiều các loại dưỡng chất cần thiết, tốt cho vẻ đẹp làn da đặc biệt là nước (chiếm đến 90%), vitamin C, vitamin B1, vitamin B2, vitamin V3, vitamin B5, vitamin B6, folic acid, vitamin C, canxi, sắt, magie, phốt pho, kali, kẽm… Cam chứa rất nhiều chất xơ, vitamin C, thiamin, folate và chất chống oxy hóa.

Trong khi dưa leo giúp dưỡng ẩm cơ thể cũng như làn da của bạn thì cam cung cấp các chất chống oxy hóa rất cần thiết. Và khi kết hợp chúng với nhau bạn sẽ trông thấy sự hiệu quả tuyệt vời. Áp dụng nước ép dưa chuột mỗi đêm có thể giúp làm mờ các đốm đen, thâm nám.

Cách làm:

Cách đơn giản nhất là bạn hãy thoa nước ép dưa chuột lên khuôn mặt sau đó để trong 15 phút sẽ giúp làn da trẻ hóa ngay lập tức. Đối với nước cam cũng vậy, bạn thoa đều lên mặt và để trong vòng 10 phút sau đó rửa sạch. Nước ép cam sẽ giúp da hồng hào, mịn màng.

Ngoài ra bạn cũng có thể sử dụng 2 muỗng cà phê nước ép cam, 2 muỗng cà phê nước ép dưa chuột và 1 muỗng canh bột gạo trộn đều để tạo thành hỗn hợp tẩy da chết, dưỡng da mịn màng, trắng sáng.

Bạn thậm chí có thể sử dụng vỏ cam bột với nước ép dưa chuột để giúp làn da trẻ hóa, tránh tình trạng da xỉn màu.

10-Best-Anti-Aging-Supplements-Worth-Taking

 Không lo lão hóa với nước ép cam và dưa chuột.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn