Da mịn màng, trẻ hơn đến 10 tuổi nhờ làm điều đơn giản này 5 phút mỗi ngày

( PHUNUTODAY ) - Chỉ với 5 phút mỗi ngày, làn da sẽ đẹp mịn màng không tì vết.

 Sử dụng axit trái cây để tẩy tế bào chết trên da sẽ giúp da mềm mại, mịn màng và trắng sáng hơn. Hoa quả trái cây cũng giúp cân bằng lượng nước tự nhiên cho làn da. Làn da của bạn cần đủ độ ẩm, cho dù bạn có làn da nhờn, bình thường, hoặc khô. Khi tẩy tế bào chết một cách không phù hợp có thể khiến da mất đi độ ẩm.

Tuy nhiên, sử dụng các axit trái cây giúp da giữ độ ẩm cần thiết lại giúp loại bỏ các tế bào da chết và dầu thừa.

giam-tao-than-duoc-lam-dep-voi-9-tac-dung-ky-dieu 

Nguyên liệu cần có:
1 muỗng cà phê giấm táo nguyên chất

1 muỗng canh nước ép táo

Vài giọt chanh (tùy chọn) - Nếu bạn đang điều trị sắc tố hoặc thâm nám.

Cách làm:

Làm sạch khuôn mặt của bạn, loại bỏ tất cả lớp trang điểm. Tiếp theo, khuấy đều dấm táo và nước ép. Với một chiếc bàn chải hoặc dùng tay cẩn thận thoa hỗn hợp lên mặt, tránh khu vực mắt nhạy cảm.

Để mặt nạ trên da khoảng 5-10 phút. Sử dụng nước lạnh và một miếng vải mềm để rửa sạch mặt nạ. Tốt nhất nên sử dụng mặt nạ trước khi đi tắm hoặc vào ban đêm, vì mùi của dấm có thể kéo dài.

giam-tao-than-duoc-lam-dep-voi-9-tac-dung-ky-dieu (1) 

Giấm rượu táo là một thành phần tự nhiên được sử dụng nhiều trong làm đẹp giống như dầu dừa. Chúng có rất nhiều lợi ích cho làn da. Axit axetic là thành phần chính được tìm thấy trong giấm táo, và nó có chứa axit malic, axit citric và acid lactic. Những axit làm việc với nhau để tẩy da chết nhẹ nhàng. Khi bạn sử dụng giấm táo cũng giúp làn da hấp thụ các muối khoáng, axit amin và vitamin có lợi.

Một số lợi ích của giấm táo

Làm trắng, mịn da

Đổ một chén nhỏ giấm táo vào nước tắm hàng ngày của bạn mang lại vô vàn lợi ích cho làn da toàn thân. Nếu bạn duy trì trong một thời gian, làn da của bạn sẽ trắng sáng hơn một cách hoàn toàn tự nhiên, không cần phải phụ thuộc vào những mỹ phẩm đắt tiền.

Bên cạnh đó, giấm được hòa vào nước còn giúp da của bạn được mềm mại, mượt mà và đàn hồi tốt hơn. Mách nhỏ rằng, nếu bạn có vấn đề về mùi cơ thể thì hỗn hợp giấm và nước cũng hạn chế được phần nào.

tac-dung-cua-giam-tao 

 Thu nhỏ lỗ chân lông
Hòa giấm táo và nước theo tỉ lệ 1:1 rồi dùng hỗn hợp đó để thoa lên mặt. Tính acid có sẵn trong giấm táo sẽ làm se khít lỗ chân lông, khiến cho khuôn mặt của bạn được căng mịn hơn, sáng sủa và giảm tấy đỏ.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link