Đà Nẵng: Một cô gái trẻ bị nhóm thiếu nữ dùng mũ bảo hiểm đánh hội đồng giữa đường

( PHUNUTODAY ) - Sáng 26/8, trên mạng xã hội xuất hiện đoạn clip ghi lại hình ảnh một nhóm thiếu nữ gồm 3 người lao vào hành hung một cô gái trẻ khác ngay giữa đường khi trời đang mưa.

Tờ Trí thức trẻ đưa tin, sáng 26/8, trên mạng xã hội xuất hiện đoạn clip ghi lại hình ảnh một nhóm thiếu nữ gồm 3 người lao vào hành hung một cô gái trẻ khác ngay giữa đường khi trời đang mưa. Bị nhóm thiếu nữ kéo tóc, đánh, đạp nhiều lần vào đầu, bụng và dùng mũ bảo hiểm đập vào đầu, nạn nhân chỉ biết cam chịu và khóc lóc, van xin.

Điều đáng nói, trong lúc cô gái trẻ bị nhóm thiếu nữ đánh có rất nhiều người chứng kiến nhưng không ai vào can ngăn mà còn đứng quay lại clip rồi đăng tải lên mạng xã hội. Mãi đến khi nạn nhân nằm gục xuống giữa đường thì mới có một nam thanh niên chạy lại can ngăn nhưng 3 thiếu nữ kia vẫn tiếp tục chửi thề và xúc phạm nạn nhân.

da-nang-mot-co-gai-tre-bi-nhom-thieu-nu-danh-hoi-dong-giua-duong-1

 Cô gái trẻ bị nhóm thiếu nữ dùng mũ bảo hiểm đánh hội đồng giữa đường (Ảnh cắt từ clip)

Ngay sau khi được đăng tải lên facebook, clip trên đã thu hút hàng nghìn lượt chia sẻ, bình luận. Nhiều người tỏ ra bất bình, bức xúc trước hành vi mang tính chất côn đồ, ngang ngược của các thiếu nữ trẻ tuổi này.

Chiều cùng ngày, Công an quận Cẩm Lệ và Công huyện Hòa Vang đã vào cuộc xác minh vụ việc.

Theo tìm hiểu, vụ việc xảy ra vào sáng cùng ngày, tại một con đường vắng ở xã Hòa Châu (huyện Hòa Vang, TP Đà Nẵng). Đặc biệt, các thiếu nữ liên quan đến vụ ẩu đả này đều chỉ đang ở độ tuổi 16, 17 tuổi.

Liên quan đến vụ việc trên, tối 26/8, một lãnh đạo của Công an huyện Hòa Vang (TP Đà Nẵng) xác nhận vụ việc xảy ra trên địa bàn xã Hòa Châu và hiện cơ quan điều tra đã vào cuộc làm rõ vụ việc.

"Ngay sau khi nắm được vụ việc qua Facebook, chúng tôi đã vào cuộc xác minh, làm rõ vụ việc", đại diện Công an huyện Hòa Vang cho biết.

Trước đó, chiều tối ngày 16/5, trên mạng xã hội từng xuất hiện một đoạn clip quay cảnh một nhóm thanh niên quây 2 cô gái trẻ rồi xông vào hành hung. Nhóm nam thanh niên có khoảng 5-6 người vừa đánh vừa chửi bới. Xung quanh đó có khá đông người và một trong số đó đã quay lại đoạn video này.

Được biết, vụ việc xảy ra tại khu vực Chùa Trầm thuộc xã Phụng Châu, huyện Chương Mỹ, TP Hà Nội.

Đoạn video trên nhanh chóng nhận được sự chia sẻ chóng mặt của cộng đồng mạng với rất nhiều sự phẫn nộ dành cho nhóm thanh niên. Nhiều người cho rằng hành động đánh hội đồng phụ nữ là điều không thể chấp nhận được.

Liên quan sự việc trên, ông Lê Văn Thêu – Chủ tịch UBND xã Phụng Châu, huyện Chương Mỹ cho biết, vụ việc trên xảy ra vào ngày 14/5, tại xã Phụng Châu.

da-nang-mot-co-gai-tre-bi-nhom-thieu-nu-danh-hoi-dong-giua-duong-2

Nhóm thanh niên lao vào đánh cô gái trẻ (Ảnh cắt từ clip)

Chủ tịch UBND xã thông tin thêm, công an xã đã vào cuộc xác minh làm rõ và triệu tập các đối tượng liên quan lên làm việc.

“Theo xác minh ban đầu, sự việc bắt nguồn khi một nữ sinh bị nhóm nữ sinh khác hành hung, thách thức. Nạn nhân sau đó đã gọi thêm người đến để đánh trả thù”, ông Thêu nói.

Theo:  khoevadep.com.vn