Đà Nẵng: Níu kéo tình cảm không thành, nam thanh niên tẩm xăng đốt người yêu

( PHUNUTODAY ) - Công an TP Đà Nẵng cho biết, Cơ quan CSĐT đã ra quyết định khởi tố, bắt tạm giam bị can Huỳnh Đức Ngọc (SN 1987, trú phường Hòa Thuận Tây, quận Thanh Khê, TP. Đà Nẵng) về hành vi cố ý gây thương tích.

Theo đó, do mâu thuẫn trong chuyện tình cảm với chị Đ.T.H. (SN 1986, trú quận Thanh Khê, Đà Nẵng), nên chiều 19/6, Ngọc hẹn chị H. đến nhà ngoại của Ngọc để “giải quyết”. Tại đây, Ngọc dùng dao dọa giết chị H. nhưng được can ngăn.

Đến khoảng 18h cùng ngày, sau khi về phòng trọ của chị H., Ngọc đóng cửa phòng lại rồi một tay cầm dao, một tay cầm chai nhựa chứa xăng chuẩn bị trước đó đổ lên người của chị H. và bật lửa đốt.

doi tuong

 Đối tượng Huỳnh Đức Ngọc.

Khi thấy chị H. bị lửa cháy và tay Ngọc cũng bị bỏng nên Ngọc vội mở cửa phòng trọ kêu cứu. Sau khi đưa chị H. đến Bệnh viện Đa Khoa Đà Nẵng cấp cứu, Ngọc bỏ trốn và bị Công an bắt ngay sau đó.
Hiện vụ việc đang được tiếp tục điều tra, làm rõ.

Trước đó vào khoảng tháng 6/2017, tại địa bàn xã Sơn Thịnh, huyện Văn Chấn, tỉnh Yên Bái cũng xảy ra một vụ tẩm xăng đốt vợ cũ vô cùng thương tâm.

Nạn nhân là chị H. (31 tuổi) bị chồng cũ tên là Q (Đã ly hôn) tẩm xăng đốt dẫn đến tử vong. Mẹ ruột chị H. lao vào cứu con gái cũng bị bỏng nặng, phải đi cấp cứu.

Trước đây, Q. từng dùng axit tạt vào người vợ, khiến chị H. bị bỏng nhẹ. Trong lúc các cơ quan chức năng đang xem xử lý hình sự đối với Q, chị H. đã xin bảo lãnh cho chồng. Đến khoảng tháng 4/2017, hai vợ chồng quyết định ly hôn. Chị H. về nhà mẹ đẻ ở, còn Q. thuê nhà bên ngoài sinh sống. Tuy nhiên, không biết vì mâu thuẫn gì, rạng sáng 9/6, Q. mua xăng, lẻn vào nơi chị H. ngủ tẩm xăng vào chăn màn rồi châm lửa đốt.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn