Da sạm nên nhuộm tóc màu gì để tỏa sáng hè 2017?

( PHUNUTODAY ) - Da sạm thường khó chọn màu tóc nhuộm hơn các màu da khác. Vậy làm thế nào để chọn cho mình màu tóc phù hợp mà vẫn thời thượng? Hãy nhanh tay ghi lại những gợi ý dưới đây!

Những người có làn da sạm màu thường có ít lựa chọn hơn nhưng không phải là bạn không thể sở hữu một mái tóc nhuộm khiến người khác ngưỡng mộ. Màu  tóc nhuộm hợp với da sạm của bạn bao gồm màu tông đậm như nâu cafe, nâu hạt dẻ đậm, nâu đen, nâu ánh đỏ-ánh đồng sậm hoặc các màu đỏ đậm, đỏ ánh tím…Các màu này góp phần là sáng da của bạn. 

1. Màu nâu hạt dẻ

Những cô nàng da trắng thường không phải băn khoăn khi lựa chọn màu tóc nhuộm, kể cả những sắc cực gắt như vàng sáng hay đỏ tươi. Tuy nhiên, đây lại là điều cấm kỵ với nàng da ngăm. Để có làn da trắng sáng hơn, nâu, đặc biệt là nâu hạt dẻ luôn là sắc màu dễ tính nhất.

a

Nâu hạt dẻ là màu tóc không bao giờ lỗi mốt 

Màu nâu hạt dẻ trầm, đơn giản phù hợp với nhiều gương mặt, màu da khác nhau. Nếu tông màu này hơi tối so với sở thích, bạn có thể chọn cách nhuộm tóc ombre sáng ở chân tóc hoặc gẩy light cùng tông nhẹ nhàng.

2. Màu nâu ánh đồng

Nâu ánh đồng được xem là gam màu sành điệu nhưng lại không bao giờ lỗi mốt. Kiểu màu này là sự pha trộn đầy thú vị giữa sắc nâu, đỏ và cam.

a

 Nâu ánh đồng đem đến sự quyến rũ và nổi bật

Tuy nhiên, tóc màu nâu đồng không giữ được lâu nên tốt nhất bạn hãy nhuộm các sắc hơi trầm một chút, tránh khi bay màu tóc lại trở thành màu vàng xơ xác.

3. Màu nâu đỏ thời thượng

a

 Hay tạo nên sự thời thượng với nâu đỏ 

Nâu đỏ luôn là màu nhuộm thời thượng giúp bạn có một làn da trắng hồng rạng rỡ và trông bạn sẽ trẻ hơn rất nhiều so với tuổi thực. Kiểu tóc này vô cùng quyến rũ và đầy sức hút đối với người khác. Bạn không nên bỏ qua màu tóc nâu đỏ này cho sự lựa chọn của mình nhé. Bởi chắc chắn tông màu này sẽ khiến bạn cảm thấy ưng ý và hài lòng. Bạn có thể xem thêm tóc nhuộm màu nâu đỏ đẹp và thời thượng 2017 để thêm tin tưởng hơn vào sự chọn lựa của mình.

4. Màu nâu mật ong huyền ảo

Với sắc vàng óng ả như rót mật pha trộn cùng màu nâu chủ đạo sẽ tăng thêm sức hấp dẫn cho mái tóc nhuộm của bạn. Đây là màu tóc nhuộm rất đỗi quen thuộc được nhiều người yêu thích nhất hiện nay bởi nó giúp tôn da đáng kể. Nâu mật ong cũng là tông màu nhuộm nằm trong xu hướng màu tóc nhuộm lên ngôi 2017.

a

 Nâu mật ong là lựa chọn tuyệt vời cho da sạm

5. Nâu rêu

a

 Nâu rêu đem đến làn da bật tông mà vẫn trẻ trung, sành điệu 

Nâu rêu không phải là gam màu quen thuộc nhưng lại là lựa chọn rất đáng thử với những cô nàng cá tính. Nếu bạn muốn có vẻ ngoài mới mẻ nhưng da lại không hợp sắc xanh, hồng… nâu rêu sành điệu là một gợi ý không tồi đâu nhé. Kết hợp với cách nhuộm ombre thì càng tuyệt hơn nữa đấy.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link