Mậu Tuất 2018: 3 con giáp CẨN THẬN BỊ LỪA TIỀN, GẠT TÌNH, TIỂU NHÂN CHỌC GẬY BÁNH XE

( PHUNUTODAY ) - Bước vào năm 2018, những con giáp này phải hết sức cẩn thận tránh bị lừa tiền, lừa tình và tiểu nhân quấy phá, hãm hại.

Tuổi Sửu

Chân thành, điềm đạm là tính cách nổi bật của người tuổi Sửu. Bên cạnh đó, con giáp này cũng rất dễ tin người. Khi đã hứa với ai điều gì, chắc chắn họ sẽ thực hiện cho bằng được. Ngược lại, khi nhận được lời hứa của đối phương, người tuổi Sửu sẽ tin tưởng tuyệt đối, không chút hoài nghi, ngay cả khi mới quen thân. Sự tin tưởng ngây thơ khiến họ phải trải qua không ít lần bị lừa gạt, cả tiền bạc lẫn tình cảm trong năm Mậu Tuất 2018.

con-giap-13

Ảnh minh họa. 

Tuổi Ngọ

Mậu Tuất 2018 cũng là năm người tuổi Ngọ cần đề phòng trong chuyện tiền bạc và tình yêu. Vì khá chăm chỉ kiếm tiền, người tuổi Ngọ rất ít khi gặp phải khó khăn về vấn đề tiền bạc. Tuy nhiên, do hay giúp đỡ người khác lại vốn tính thật thà nên con giáp này cũng rất dễ bị kẻ xấu lừa gạt.

Người tuổi này có khá nhiều thăng trầm trong cuộc sống, thành công cũng nhiều mà thất bại cũng không ít. Họ có thể kiếm được khoản tiền khổng lồ nhanh chóng nhưng ngay sau đó cũng có thể rơi vào tình trạng phá sản bất cứ lúc nào bởi tính cách hay thay đổi của chính mình.

Tuổi Ngọ cần hết sức lưu ý đến vấn đề ổn định cuộc sống, tránh tình trạng không một xu dính túi vào những lúc cần thiết vì bị người khác lừa gạt "sạch túi" nhé!

Tuổi Mùi

Tâm hồn của người tuổi Mùi thì hoàn toàn trong sáng, giản đơn và vô cùng thánh thiện. Cho dù cuộc sống có biết bao nhiêu trở ngại, gian khổ, họ vẫn nhìn đời bằng ánh mắt lạc quan, đơn giản hóa mọi vấn đề. Thậm chí, bản thân đã trải qua không ít tình huống bi thảm, dở khóc dở cười nhưng vẫn tin tưởng vào ngày mai tươi sáng.

Con giáp này thường đối xử rất tốt với mọi người xung quanh, mong muốn ai ai cũng có được cuộc sống bình yên, đầm ấm trong tình người. Lòng tốt của họ phần lớn đều được đền đáp xứng đáng. Tuy nhiên, cũng có trường hợp họ bị kẻ xấu lợi dụng để lừa gạt tình cảm và tiền bạc. Hãy cẩn thận một chút trong năm 2018 này nhé những chú/cô Dê ơi!

Thông tin trong bài chỉ mang tính chất tham khảo!

TAGS:
Theo:  khoevadep.com.vn