Da trắng bật lên 2 tông rõ rệt trong vòng 1 tuần nhờ thường xuyên sử dụng 'thần dược' này

( PHUNUTODAY ) - Bạn sẽ có làn da trắng sáng bất ngờ nhờ cách làm không hề tốn kém mà cực kỳ an toàn.

 Bột gạo

how-to-whiten-skin-rice-powder

 

Gạo có chứa Para-aminobenzoic acid, được sử dụng làm kem chống nắng tự nhiên để bảo vệ làn da của bạn. Hơn nữa, gạo có nhiều vitamin E, vitamin C, acid ferulic cùng các chất chống oxy hoá quan trọng khác có thể cải thiện làn da của bạn cũng như làm sáng và tẩy các chất độc ra khỏi da.

Cách làm:

Bạn cần phải chuẩn bị một nửa chén gạo chưa nấu, nước ấm và sữa.
Nghiền nát gạo thành bột mịn sau đó thêm sữa và nước khuấy đều.
Áp dụng lên cổ, mặt và các vùng da tối khác trong 20-30 phút.
Rửa sạch với nước ấm.
Làm phương pháp này 2-3 lần mỗi tuần để có kết quả tốt nhất.

Dầu hạnh nhân

how-to-whiten-skin-almond-oil

 

Hạnh nhân có chứa vitamin B3, B2, B6, vitamin E, khoáng chất, phytosterols và axit béo rất tốt cho sức khoẻ cũng như tăng cường độ trắng sáng của làn da. Nếu bạn muốn giảm nếp nhăn, nhược điểm và làm trắng da, hạnh nhân là một trong những thành phần tốt nhất để lựa chọn. Đây là lời khuyên hữu ích về làm thế nào để làm trắng da với dầu hạnh nhân:

Cách làm:

- Làm ấm dầu hạnh nhân sau đó thoa dầu lên tay, chân, cổ và mặt trong 10-15 phút. Dùng giấy thấm để loại bỏ dầu dư thừa. Bạn có thể thoa dầu lên mặt trước khi đi ngủ. Làm mỗi ngày trong 15 ngày liên tục và sau đó áp dụng 2-3 lần mỗi tuần để làm trắng da.

Nha đam

how-to-whiten-skin-aloe-vera

 

Một hợp chất có tên Aloesin trong lô hội sẽ điều chỉnh việc sản xuất melanin trên da và sẽ làm sáng, làm mềm và cải thiện làn da của bạn hiệu quả.

Cách làm:

-Lấy gel lô hội tươi và thoa đều lên làn da tối màu. Áp dụng biện pháp này hai lần mỗi ngày trong vòng một tháng. Bạn sẽ giảm thiểu nhược điểm trên da cũng như làm sáng da rất tốt.

Đu đủ

how-to-whiten-skin-papaya

Màu đỏ và vị ngon của đu đủ rất hấp dẫn. Do chất tẩy trắng tự nhiên và nhiều chất dinh dưỡng khác, đu đủ sẽ giúp bạn có làn da sáng hơn. Phương pháp rất đơn giản:

Phương pháp 1: Bạn ăn đu đủ mỗi ngày để cải thiện làn da.

Phương pháp 2: Bạn có thể cắt đu đủ trong miếng mỏng và đắp trên mặt hàng ngày. Để khô hoàn toàn và rửa bằng nước lạnh.

Phương pháp 3: Ngoài ra, bạn có thể kết hợp đu đủ và nước ép chanh ép trên cổ, mặt và toàn bộ cơ thể trong 30 phút trước khi rửa bằng nước lạnh. Bạn có thể làm phương pháp này mỗi tuần một lần để cải thiện làn da.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link