Người tuổi Sửu nên mang theo vật gì trong năm 2018 để gặp nhiều may mắn

( PHUNUTODAY ) - Theo phong thủy, nếu người tuổi Sửu đặt trong nhà hay văn phòng tượng phong thủy có hình tứ linh cát tường như long, phương, lân, quy không những có tác dụng trấn trạch khử tà mà còn sinh tài hút lộc cho chủ nhân sở hữu chúng.

vat-may-man-cho-nguoi-tuoi-suu

Người tuổi Sửu trong năm 2018 để gặp nhiều may mắn nên mang theo:

Tuổi Sửu: Tỵ, Dậu và Tý là những con giáp nằm trong lục hợp và tam hợp của người tuổi Sửu nên khi chọn những vật phẩm phong thủy khai vận thì người tuổi Sửu nên chọn những đồ vật có hình rắn, gà và chuột. Có như vậy, vận may mới luôn đến với người tuổi Sửu. Theo phong thủy, nếu người tuổi Sửu đặt trong nhà hay văn phòng tượng phong thủy có hình tứ linh cát tường như long, phương, lân, quy không những có tác dụng trấn trạch khử tà mà còn sinh tài hút lộc cho chủ nhân sở hữu chúng.

Người tuổi Sửu sinh năm mấy? Nên đeo mặt dây chuyền đá phong thủy màu gì?

Tuổi Ất Sửu: những người tuổi này sinh năm 1925, 1985 và thuộc cung mệnh Kim.

Màu sắc tương sinh: tuổi Sửu nên đeo mặt dây chuyền đá thạch anh phong thủy màu vàng, nâu vì đây là màu cung cung Thổ mà Thổ sinh Kim vì thế khi dùng các loại đá phong thủy màu này sẽ giúp người tuổi Sửu được mạnh khỏe và đạt được nhiều thành công.

Màu sắc tương hợp: tuổi Ất Sửu cũng có thể đeo mặt dây chuyền đá thạch anh phong thủy màu trắng vì đây là các màu bản mệnh. Khi đeo những màu này sẽ giúp họ phòng ngừa quá trình lão hóa da, tăng cường hệ miễn dịch, giảm bớt tình trạng mệt mỏi và căng thẳng.

Tuổi Qúy Sửu: những người tuổi này sinh năm 1973, 2033 và thuộc cung mệnh Mộc.

Màu sắc tương sinh: Nên đeo mặt dây chuyền đá thạch anh phong thủy màu đen, xanh nước biển do Thủy sinh Mộc, cây được tưới nước sẽ phát triển và lớn nhanh hơn.

Màu sắc tương hợp: Tuổi Qúy Sửu cũng có thể đeo mặt dây chuyền đá thạch anh phong thủy màu xanh để được tương hợp, giúp chủ nhân ổn định tinh thần và tích tụ tài khí.

Tuổi Đinh Sửu: những người tuổi này sinh năm 1937, 1997 và thuộc cung mạng Thủy.

Màu sắc tương sinh: Tuổi Đinh Sửu nên đeo mặt dây chuyền đá phong thủy thạch anh trắng để được tương sinh, giúp chủ nhân phát triển đường công danh, sự nghiệp.

Màu sắc tương hợp: Tuổi Đinh Sửu cũng có thể đeo mặt dây chuyền đá thạch anh phong thủy màu đen để được tương hợp. Khi đeo các màu này người tuổi Đinh Sửu sẽ mở rộng được đường tài lộc.

Tuổi Kỷ Sửu: người tuổi này sinh năm 1949, 2009 và thuộc cung mệnh Hỏa.

Màu sắc tương sinh: Tuổi Ký Sửu nên đeo mặt dây chuyền phong thủy đá thạch anh màu xanh để được tương sinh. Khi đeo đá màu này gia chủ sẽ luôn gặp được nhiều may mắn.

Màu sắc tương hợp: Tuổi Kỷ Sửu cũng có thể đeo mặt dây chuyền phong thủy đá thạch anh màu hồng để gia tăng nguồn năng lượng cho cơ thể.

Tuổi Tân Sửu: những người tuổi này sinh năm 1961, 2021 và thuộc cung mệnh Thổ.

Những người tuổi Tân Sửu muốn cải thiện, nâng cao sức khỏe và thu hút tào lộc thì nên đeo mặt dây chuyền đá phong thủy thạch anh màu hồng.

Những người tuổi Tân Sửu muốn đường tình duyên và sự nghiệp được suông sẻ nên đeo mặt dây chuyền đá phong thủy thạch anh màu vàng sậm hay nâu đất.

TAGS:
Theo:  khoevadep.com.vn