Da trắng như trứng gà bóc chỉ sau 1 tuần sử dụng loại thực phẩm có sẵn này

( PHUNUTODAY ) - Bột gạo có tác dụng làm đẹp, đặc biệt là làm trắng da cực hiệu quả chỉ sau 1 tuần.

Bột gạo được coi là nguyên liệu làm đẹp quý giá dành cho phụ nữ và có thể sử dụng an toàn. Nguyên liệu cần chuẩn bị, nước trà túi làm mát, 2 thìa bột gạo, 2 thìa mật ong.

lam-dep-phunutoday1

Da trắng như trứng gà bóc chỉ sau 1 tuần sử dụng bột gạo

Cách làm mặt nạ khá đơn giản, trộn các thành phần trên và bôi lên da. Giữ cho đến khi mặt nạ khô hoàn toàn trong 20 phút hoặc hơn. Trước khi rửa sạch mặt nạ bằng nước lạnh, bạn hãy massage da mặt theo chuyển động tròn, điều này rất quan trọng vì nó loại bỏ da chết và làm da mềm mại hơn.

Bột gạo và mật ong cũng chính là cách làm trắng da mặt cấp tốc. Mật ong có chất chống oxy hóa rất tốt cho da. Không chỉ dưỡng ẩm cho da mà còn làm trắng da hiệu quả. Mật ong loại bỏ tế bào da chết, làm mới da và mang lại làn da sáng bóng.

lam-dep-phunutoday2

Chỉ cần xay gạo ngâm thành bột nhão mịn và sau đó thêm vài giọt mật ong. Đắp mặt nạ này cũng có hiệu quả để điều trị mụn trứng cá và cháy nắng.

Ngoài ra, bạn cũng có thể sử dụng bột gạo thay sữa rửa mặt. Nếu bạn nào không thích dùng sữa rửa mặt do da bị kích ứng hoặc lo sợ có hóa chất, các bạn có thể dùng bột gạo để rửa mặt hàng ngày. Các bạn chỉ cần dùng bột gạo, hòa với nước thành hỗn hợp sệt sệt, thoa lên mặt, mát xa rồi rửa sạch mặt với nước lạnh. Dùng phương pháp này, các bạn hoàn toàn yên tâm là sẽ có một khuôn mặt sáng mịn và mụn không có cơ hội xuất hiện nhé!

Theo:  khoevadep.com.vn copy link