Da trắng như trứng gà bóc nếu uống loại nước này

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Sự kết hợp giữa cần tây, cà chua và dưa leo sẽ tạo thành một loại nước uống giúp bạn sở hữu làn da trắng như trứng gà bóc.

Để sở hữu làn da khỏe và mịn, bên cạnh thoa kem chống nắng, trang điểm từ bên ngoài thì việc chăm sóc da từ bên trong là điều hoàn toàn cần thiết. Theo đó, sự kết hợp giữa 3 loại rau củ trong công thức dưới đây là cần tây, dưa leo và cà chua sẽ giúp bạn có được một làn da như mơ ước mà còn tốt cho sức khỏe. 

lam dep phunutoday1

Chỉ với cần tây, cà chua và dưa leo...

Được biết, cần tây rất giàu vitamin K, folate, vitamin A và vitamin C, có tác dụng rất tốt trong việc phòng ngừa lão hóa và sạm da. Dưa leo là loại trái cây làm đẹp quen thuộc, thường dùng để đắp mặt, tuy nhiên nước ép dưa leo cũng là một loại thức uống cực tốt cho làn da, làm mát da và cơ thể, hạn chế mụn nhọt. Còn cà chua, đó là một loại thực phẩm kỳ diệu, giúp bảo vệ làn da bạn trước tia cực tím gây lão hóa và tổn thương da.

Để thực hiện loại nước uống "thần kỳ" này, nguyên liệu phổ biến và rất dễ mua. 2 bó cần tây, 2 quả cà chua, 2 quả dưa leo, 2 thìa cafe Mật ong, Máy ép hoặc máy xay, Rây lọc

Cách làm cũng đơn giản không kém. Đầu tiên, bạn rửa sạch cần tây, cắt khúc. Chú ý, cần tây nên chọn loại cọng lớn vì nó chứa nhiều Vitamin, nước, ít bã xơ. Cà chua rửa sạch, cắt múi, bỏ hạt. Dưa leo rửa sạch, để nguyên vỏ, cắt miếng. 

lam dep phunutoday2

... Tạo thành nước ép, sẽ giúp bạn có một làn da trắng như trứng gà bóc.

Sau đó, cho toàn bộ nguyên liệu trên vào máy ép, ép lấy nước hoặc xay nhuyễn rồi lọc qua rây. Sau khi thu được nước ép, cho 2 thìa cafe mật ong vào để ly nước có vị dễ uống. Nước ép sẽ ngon hơn khi uống lạnh, do đó bạn có thể để 15 phút ngăn mát trước khi uống nhưng không để quá 24 giờ vì nó sẽ mất dưỡng chất và giảm tác dụng. 

1 tuần uống 3 lần, mỗi lần khoảng 250-300ml trước bữa ăn sẽ giúp bạn có làn da trắng mịn như trứng gà bóc, không bắt nắng và có hệ tiêu hóa khỏe mạnh. Chúc các bạn thành công.

'Đánh bay' nám bằng lá trầu không - hiệu quả 'thần kỳ'
'Đánh bay' nám bằng lá trầu không - hiệu quả 'thần kỳ'
(Làm Đẹp) - (Phunutoday) - Trị nám tại nhà bằng lá trầu không, đơn giản mà mang lại hiệu quả vô cùng "thần kỳ" chỉ trong khoảng thời gian ngắn.
Tôi vẫn có làn da trắng hồng, không bắt nắng dù hay đi biển
Tôi vẫn có làn da trắng hồng, không bắt nắng dù hay đi biển
(Làm Đẹp) - (Phunutoday) - Hay đi biển nhưng tôi vẫn sở hữu một làn da trắng hồng, xinh đẹp chỉ với một bí quyết rất nhỏ.
Theo:  khoevadep.com.vn copy link