Da trắng như trứng gà bóc sau 3 ngày dùng gạo

( PHUNUTODAY ) - Chỉ sau vài ngày dùng gạo bạn sẽ sở hữu làn da trắng mịn màng không tỳ vết.

Rửa mặt bằng nước vo gạo

lam-dep-bang-nuoc-gao-phunutoday.vn

Rửa mặt bằng nước gạo giúp trắng da

Được sở hữu một làn sa sáng đẹp, mịn màng, căng tràn sức sống là niềm mơ ước của hầu hết chị em phụ nữ, sẽ có rất nhiều cách thức làm đẹp da khác nhau nhưng với nước vo gạo việc làm đẹp da trở nên đơn giản hơn bao giờ hết, bạn chỉ cần sử dụng nước vo gạo để rửa mặt hàng ngày 2 lần sáng, tối, khi rửa có thể kết hợp massage, vỗ nhẹ lên mặt, thực hiện đều đặn mỗi ngày sẽ giúp bạn luôn tự tin với làn da sáng đẹp hơn, hồng hào hơn, căng tràn sức sống hơn đấy nhé. Bạn cũng có thể sử dụng nước vo gạo để tắm toàn thân cũng mang lại kết quả tương tự. Thật đơn giản và tiết kiệm phải không nào.

Tẩy da chết với gạo

lam-dep-bang-nuoc-gao-phunutoday.vn-1

Bột gạo có thể giúp bạn tẩy da chết hiệu quả. 

Để tẩy da chết bằng gạo bạn chỉ cần giã nát gạo sau đó đem thấm với nước mát rồi chà xát nhẹ nhàng lên da. Quá trình trên sẽ dần dần loại bỏ đi lớp da chết bao phủ trên làn da của bạn, sau khi rửa lại với nước sạch bạn sẽ thấy các lớp da chết dần dần bị loại bỏ. Làn da của bạn trở lên mịn màng hơn trước rất nhiều.

Rượu gạo và nước ấm làm mặt nạ dưỡng da

Nguyên liệu: 1 chén rượu gạo, 3 chén nước ấm.

Cách tiến hành: Sử dụng rượu gạo pha với nước trắng theo tỉ lệ 1:3, sau đó dùng bông gòn thấm lên da kèm mát-xa hình vòng tròn để dưỡng chất thẩm thấu sâu. Sau chừng 15 phút, bạn rửa sạch mặt với nước.

Các nàng có thể áp dụng phương pháp này vào buổi tối, trước khi đi ngủ, để qua đêm và rửa sạch vào sáng hôm sau. Nếu kiên trì áp dụng 2 lần/ ngày thì chỉ sau 2 tuần sử dụng bạn sẽ nhận thấy làn da đã trắng hơn 2 tông màu.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link