Tử vi mới nhất 12 con giáp 2/2/2018: 5 con giáp TIỀN VÀO NHƯ NƯỚC, GIÀU SANG PHÚ QUÝ có phải bạn?

( PHUNUTODAY ) - Ngày mới những con giáp này được lộc trời cho, làm gì cũng thuận lợi, may mắn ngút ngàn.

Tử vi ngày 2/2/2018 thứ sáu của tuổi Sửu

Với người tuổi Sửu, tử vi ngày mới của bạn hôm nay có phần được may mắn về đường tài lộc. Sự nghiệp có thể thăng tiến và người làm công ăn lương có thêm thu nhập phụ, người kinh doanh bán buôn có lộc về. Vận thần tài tốt kèm với đó là có người giúp đỡ nên áp lực công việc không nhiều.

Thêm vào đó ngày ngũ hành Thổ dưỡng Kim nên tình duyên cũng vì thế mà thuận đường thăng hoa, mở lối nhân duyên. Người độc thân nên rộng lòng và tạo cho mình cơ hội, đừng để bản thân mãi ôm vận cô đơn.

Những cặp đôi khi khá ngọt ngào và với nhiều dự định vui vẻ đang đặt ra đấy nhé.

Đối với vận sức khỏe lại không được tốt và có những dấu hiệu về đường tiêu hóa rất cần bạn phải đề phòng.

Tử vi ngày 2/2/2018 thứ sáu của tuổi Tỵ

Những người tuổi Tỵ cho thấy ngày Sửu – Tị tam hợp sẽ là cơ hội vàng đề bạn xúc tiếng chuyện nhân duyên và có được người giúp đỡ, dẫn dắt, chia sẻ vui buồn. Bạn cũng nhận được sự quan tâm của người thân, vợ chồng tìm lại được cảm xúc yêu đương như khi mới vừa bắt đầu.

12 con giap.jpg8
 

Tinh thần làm việc hăng say giúp cho bạn có thể được đánh giá tốt về năng lực và tư duy. Bởi vậy, dường như ngày mới của bạn sẽ có nhiều cơ hội để thay đổi và tìm kiếm cơ hội tốt hơn cho mình.

Tử vi ngày 2/2/2018 thứ sáu của tuổi Thân

Những người tuổi Thân hôm nay có vận trình tốt đẹp, công danh sự nghiệp vững vàng và tài chính cũng khá ổn định nên chẳng có điều gì đáng lo ngại.

Tuy vậy vận tình cảm không được tốt và có thể sẽ có những bất đồng quan điểm xảy ra. May mắn là bạn có thể sớm điều chỉnh lại được tâm lý của mình nên cũng không đến mức căn thẳng. Với người độc thân đừng chỉ dừng lại ở ước mơ mà cần chủ động hơn trong chuyện tình cảm. Nhưng đừng quá đặt cao kỳ vọng mà nó khiến bạn suốt ngày ngồi trên mây đấy.

Tử vi ngày 2/2/2018 thứ sáu của tuổi Dần

Tử vi hôm nay nhận định tuổi Dần có được nhiều cơ hội để kiếm tiền nhưng kèm với đó là rủi ro. Có thể bạn sẽ cần cân nhắc kỹ tới việc sử dụng tài chính cũng như quyết định đầu tư, đừng quá tin tưởng ai đó mà hãy đánh giá kỹ vấn đề để không những có được tài lộc mà chẳng ai có thể đoạt đi nguồn lợi này của bạn.

Tài lộc có phần nhỉnh hơn trước tuy không nhiều nhưng nó cũng giúp cho bạn có được vận trình thoải mái trong ngày hôm nay.

Bản mệnh cũng có những cư xử khéo léo nên dễ được lòng mọi người hơn. Chuyện gia đình cũng khá êm ấm và tình cảm hòa thuận. Những cặp đôi dễ có được những vận may, cơ hội tốt để tính chuyện lâu dài hay hâm nóng tình cảm của mình.

Tử vi ngày 2/2/2018 thứ sáu của tuổi Mão

12 con giap.jpg1
 

Những người tuổi Mão hôm nay cho thấy vận trình tử vi của bạn tưởng đối thú vị. Có thể bạn sẽ những thử thách nhưng cũng là cơ hội vàng để bạn có thể đưa ra những quyết định liên quan đến định hướng nghề nghiệp của mình.

Hôm nay Mão – Sửu tương hại nên nó cũng có tác động khiến cho công việc hàng ngày của bạn có thể bị xáo trộn. Thêm vào đó, chưa có dấu hiệu vui về tài chính như bạn trông đợi nên đây cũng là điểm bạn đang quan tâm, lo lắng.

Nhân duyên có phần tẻ nhạt và đôi lúc xuất hiện cảm xúc tiêu cực nên có thể ảnh hưởng tới vận trình của người tuổi Thân.

- Thông tin bài viết mang tính chất chiêm nghiệm -

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn

TIN MỚI CẬP NHẬT