Đã xác định được danh tính hai nạn nhân tử vong trong xe ô tô 4 chỗ bị container đè nát

( PHUNUTODAY ) - Sau vụ tai nạn, chiếc xe con Yaris 4 chỗ chở theo 1 giáo viên và 1 cán bộ công tác trong trường Cao đẳng Sư phạm Nam Định bị đè nát vụn dưới thùng xe container.

Như chúng tôi đã đưa tin, Vào khoảng 13h50 ngày 11/4, tại khu vực ngã tư Đệ Tứ (thành phố Nam Định), một vụ tai nạn giao thông nghiêm trọng đã xảy ra giữa xe container và xe ô tô 4 chỗ.

Theo thông tin từ Sở Giao thông vận tải tỉnh Nam Định, đến 14h30 ngày 11/4, cơ quan chức năng đã xác định được 2 người bên trong chiếc ô tô con tử vong.

tai-nan-1

Hiện trường vụ tai nạn. 

2 người ngồi trên xe ô tô gồm: Ông Lê Hồng Cương (53 tuổi) là giáo viên và bà Nguyễn Thị Định (43 tuổi) thuộc phòng Kế hoạch - Tài chính của Trường Cao đẳng sư phạm Nam Định tử vong tại chỗ.

Nguyên nhân ban đầu được xác định là do khoảng cách quá gần khi xe container mang BKS 15R - 015.33 đang lưu thông trên đường quốc lộ 10 theo đường thẳng thì bất ngờ chiếc xe con loại 4 chỗ màu trắng rẽ ngang qua. Do sự việc xảy ra bất ngờ, tài xế xe container đã không kịp xử lý khiến chiếc xe lật nghiêng, toàn bộ thùng xe đã đè trúng chiếc xe con khiến chiếc xe này biến dạng hoàn toàn.

Vụ việc xảy ra khiến người tham gia giao thông qua khu vực này không khỏi bàng hoàng.

Hiện lực lượng chức năng Công an tỉnh Nam Định đang tiếp tục tiến hành điều tra làm rõ nguyên nhân vụ tai nạn.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn