Đại diện phía Ngọc Trinh lên tiếng, hé lộ sự thật về vụ đấu giá siêu sim

( PHUNUTODAY ) - Ông bầu Vũ Khắc Tiệp lên tiếng giải thích về những ồn ào xung quanh sự việc đấu giá siêu sim của Ngọc Trinh.

Mới đây, trước những tin đồn Ngọc Trinh cài người thân vào buổi đấu giá để "bơm giá" siêu sim đại diện truyền thông của "Nữ hoàng nội y" là ông bầu Khắc Tiệp đã lên tiếng. "Ông trùm chân dài" khẳng định đây là thông tin không chính xác. Anh quả quyết rằng Ngọc Trinh không liên quan đến người đeo mặt nạ thắng cuộc ở đấu giá. Khắc Tiệp cũng cho rằng đây là thông tin gây bất lợi cho buổi đấu giá diễn ra vào ngày 19/1.

khac-tiep

 Khắc Tiệp lên tiếng về vụ đấu giá siêu sim.

 “Nếu cài người thì chúng tôi đã sớm đồng ý bán SIM ở mức 18,1 tỷ đồng chứ không phải sang nhượng với giá 18,6 tỷ đồng. Tôi nghĩ có người đang cố tình phá buổi đấu giá. Hiện chúng tôi làm việc với cơ quan chức năng để điều tra người đeo mặt nạ”, Khắc Tiệp nói.

Ông chủ Venus cũng nhấn mạnh rằng nữ doanh nhân đeo mặt nạ không có liên quan đến tỷ phú Hoàng Kiều. Tuy nhiên, ông Tiệp chưa đưa ra ý kiến gì về hình ảnh của nữ doanh nhân này và bạn trai Ngọc Trinh.

Về ý kiến của ông Phan Thông - người trả giá siêu sim 18,1 tỷ, Vũ Khắc Tiệp nói phía doanh nhân này đã xin giảm giá mua SIM nhưng không được đồng ý. "Những gì anh ấy nói chỉ là trốn trách nhiệm khi hai bên không đạt cam kết", ông bầu Ngọc Trinh chỉ trích.

Trên Facebook cá nhân tối qua, Ngọc Trinh khiến nhiều người bất ngờ khi thông báo sẽ tổ chức đấu giá lại siêu sim vì hai mạnh thường quân trả giá cao nhất trong buổi đấu giá trước đó đã không giữ cam kết với ban tổ chức.

ngoc-trinh4-1009

Ngọc Trinh chia sẻ trên trang cá nhân.

Bạn gái tỷ phú Hoàng Kiều tâm sự : "Đây là một điều khiến tôi bất ngờ kèm thất vọng, vì chương trình này hoàn toàn mang mục đích từ thiện và tôi đã bỏ nhiều tâm huyết". Cô cũng thừa nhận, khâu tổ chức có sự sai sót, dẫn đến kết quả ngoài ý muốn nhưng cô cương quyết không bỏ cuộc và nói sẽ đấu giá bằng hình thức livestream trên Facebook cá nhân.

Trước sự việc bất ngờ này nhiều nguồn tin tố cáo tất cả chỉ là chiêu trò của ê-kíp "Nữ hoàng nội y". Người phụ nữ bí ẩn đeo mặt nạ được cho là người quen của Ngọc Trinh và bạn trai cô tỷ phú Hoàng Kiều. Nhiều cư dân mạng cho rằng Ngọc Trinh "cài" người vào với mục đích "thổi giá" siêu sim khi có người đưa ra mức giá 18,1 tỷ đồng. Tuy nhiên, điều không ai ngờ là sau khi bà đưa giá 18,688 tỷ đồng thì không còn ai muốn đề nghị mức giá cao hơn.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link