Đại gia "tố" Ngọc Trinh bày trò nên với phải nhận "hậu quả"

( PHUNUTODAY ) - Mới đây, đại gia đã "tố" ngược Ngọc Trinh về việc đấu giá sim khủng.

Ngày 15/1 vừa qua tại TP. HCM, Ngọc Trinh đã tổ chức đấu giá sim số đẹp với chiến thắng thuộc về nữ đại gia giấu mặt (18.688.000.000). Người về nhì trả giá trên 18 tỷ đồng. Theo chia sẻ từ Ngọc Trinh, vị nữ đại gia giấu mặt không chịu đặt cọc bất kỳ khoản tiền nào sau buổi đấu giá, cũng như không chia sẻ danh tính. Chính vì không đạt được thỏa thuận, công ty của cô đã giữ lại món quà lưu niệm cho người chiến thắng là chiếc điện thoại hạng sang có giá gần hai tỷ đồng.

Sau khi hủy kết quả với người này, công ty của cô đã liên hệ với người về đích thứ hai. Người này cũng đồng ý mua sim với điều kiện phải giảm giá đôi chút, tuy nhiên Ngọc Trinh không đồng ý.

dai-gia-to-ngoc-trinh

 Đại gia "tố" Ngọc Trinh.

Người đàn ông tên Thông là người đã trả giá 18 tỷ 100 triệu đồng và bị nhận xét rằng bước giá 100 triệu anh tăng thêm có lẽ không "phù hợp" với hoàn cảnh của buổi đấu giá. Thực chất anh Thông lại là người đang cho Bùi Nguyễn Gia Khang thuê nhà tại số 47 Hùng Vương, Quận 5, TP Hồ Chí Minh để kinh doanh. Ngay sau buổi đấu giá, trên facebook anh này đã bình luận trên status của Ngọc Trinh như sau.

dai-gia-to-ngoc-trinh-1

 Người phụ nữ "bí mật" trong buổi đấu giá sim Ngọc Trinh.

Các buổi đấu giá thông thường người tham gia đấu giá sẽ phải đặt cọc hoặc trả trước một khoản phí nhằm đảm bảo tính công khai và minh bạch cho phiên đấu giá. Tuy nhiên ở phiên đấu giá của Ngọc Trinh, không có bất kỳ điều ràng buộc nào. Vì vậy cho tới khi người thắng đấu giá không trả tiền, Ngọc Trinh cũng là người hứng chịu hết. Phải chăng, chính ê kíp Ngọc Trinh - Khắc Tiệp cho rằng mình không bao giờ thiệt dù có bán sim được hay không đi chăng nữa, nên đã không nghĩ tới điều này hay do Ngọc Trinh đang cố tình tạo chiêu trò?

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn