‘Đại phú, đại quý’ – số phận những con giáp có số sướng như tiên trong năm 2017

( PHUNUTODAY ) - Vừa bước sang năm 2017, những con giáp may mắn có tên trong danh sách dưới đây sẽ vô cùng sung sướng, hưởng mọi sang giàu khiến ai cũng ghen hờn đỏ mắt.

Tuổi Hợi

Tuổi Hợi năm nay cũng phạm Thái Tuế, cho nên vận xui vẫn luôn quanh quẩn bên cạnh họ, tiền tài không có hy vọng gì, hơn nữa phải cẩn thận chi tiêu tránh xảy ra trường hợp “nhập vào không bằng xuất ra”. Bước sang năm sau, vận may mới bắt đầu tìm đến với người tuổi Hợi, không chỉ có thu hoạch lớn ở sự nghiệp và cuộc sống mà tài vận cũng vô cùng khả quan, thần tài chủ động gõ cửa.

Tuổi Tỵ

Năm vừa qua là một năm đầy mất mát, rủi ro với người tuổi Tỵ, họ có thể gặp nhiều chuyện không vui, công việc liên tục thay đổi, gặp nhiều thị phi, hao tài tốn của và đặc biệt chuyện tình cảm xảy ra nhiều khúc mắc khiến họ buồn bực, phiền não.

Tuy nhiên thời gian tới vận may sẽ liên tục gõ cửa những người cầm tinh con giáp này. Thông minh, khéo léo và luôn làm việc hết mình, những nỗ lực bạn cố gắng suốt thời gian qua sẽ sớm được đền đáp xứng đáng và thời điểm này là lúc bạn có thể hái quả ngọt. Trong vòng 2 năm tới bạn có thể thay đổi công việc hoặc được thăng chức.

con-giap phunutoday

 

Về tình duyên, nếu là những cô nàng tuổi Tỵ độc thân bạn có cơ hội lớn gặp được nửa kia của mình. Với những nàng rắn duyên dáng đang yêu, sau khi khúc mắc đã được giải tỏa hai bạn sẽ có một cái kết không thể hoàn hảo hơn nữa, bạn sẽ có nhiều tin vui đấy.

Tuổi Thìn

Những người tuổi Thìn trong mắt mọi người có vẻ như gặt hái được thành công một cách quá dễ dàng, bởi vì họ không giỏi trong việc quản lý tài chính và cũng không quá nỗ lực để thực hiện một điều gì đó.

Có lẽ điều này không có gì là sai, bởi vì về số mệnh giàu sang của họ chiếm tới 8 phần. Chính vì thế, người tuổi Thìn khi sinh ra đã có số mệnh may mắn như vậy rồi. Thế nên sự cố gắng của họ chỉ cần bằng hoặc chưa bằng người khác thì cũng đã chạm tới thành công.

Tuổi Tý

Tư chất thông minh đó chính là món quà trời ban cho con giáp này. Họ cũng là mẫu người luôn nuôi khát vọng kim tiền rất lớn, chính vì khát vọng này mà trong công việc và sự nghiệp họ luôn là người đầy tham vọng.

Khi còn trẻ, sự nghiệp công việc thường xuyên gặp khó khăn, sóng gió, nhưng nhờ nỗ lực không bao giờ từ bỏ mà sau cơn mưa họ sẽ được đón ánh sáng cầu vồng.

Đến trung vận, tuổi Tý bắt đầu có được những thành tựu đáng nể trong sự nghiệp. Thực lực kinh tế bắt đầu được tích lũy chắc chắn, chỉ vì ảnh hưởng bởi tính cách nên thường xuyên chịu thiệt thòi, phải chờ đến hậu vận tuổi Tý mới được hưởng phúc vận mãn nguyện.

*Thông tin trong bài chỉ mang tính tham khảo, thành công hay không, giàu có hay không còn phụ thuộc vào nhiều yếu tố khác của bản thân mình.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn