Đảm bảo giảm ngay 8kg sau 5 ngày khi ăn món này buổi sáng để diện đồ đẹp đi chơi lễ 30/4-1/5

( PHUNUTODAY ) - Đảm bảo giảm ngay 8kg sau 5 ngày khi ăn món này buổi sáng để diện đồ đẹp đi chơi lễ 30/4-1/5 mà không cần ăn kiêng hay thể dục.

 Sữa chua

Sữa chua là món ăn được nhiều chị em yêu thích không chỉ vì chúng có hương vị thơm ngon, hấp dẫn mà còn bởi lí do giúp cơ thể bảo vệ dáng hình. Trong sữa chua có nhiều canxi và protein khi được thu nạp vào cơ thể sẽ giúp bạn có được cảm giác no và hạn chế cảm giác thèm ăn. Vì vậy, ăn sáng với sự hỗ trợ của một cốc sữa chua cũng là một biện pháp giảm cân một cách tự nhiên.

Ăn khoai lang và buổi sáng để giúp giảm cân hiệu quả

Chúng ta thường có thói quen ăn sáng bằng bún, phở, xôi, bánh mỳ,…dễ hấp thụ nhiều chất béo. Thay vì như thế bạn có thể ăn 1-2 củ khoai lang sẽ hỗ trợ giảm cân cho bạn nhanh gấp 4 lần mà không tạo cảm giác nhanh đói. Các nhà khoa học tại Viện dinh dưỡng TW cũng đưa ra lời khuyên là bạn nên ăn kèm khoai với sữa nguyên kem hay sữa chua hoặc chút rau xanh vào bữa sáng để đảm bảo cơ thể đủ năng lượng cho một ngày dài làm việc.

Nhờ hàm lượng chất xơ dồi dài và lượng nước cao gấp 2 lần các thực phẩm khác có trong khoai lang dẫn đến cảm giác nhanh no, làm hạn chế khẩu phần ăn so với bình thường.

Gợi ý thực đơn giảm cân bằng khoai lang:

– Cách đơn giản để có thực đơn giảm cân từ khoai lang là luộc hoặc hấp lên.

– Chế biến thành nhiều món khác nhau để không tạo cảm giác ngán: nấu canh, hầm xương với khoai lang,… Bạn có thể tìm kiếm các món ăn từ khoai lang đầy hấp dẫn trên mạng. không nên quá quan trọng thành phần đi kèm như thế nào, miễn sao đảm bảo cân bằng dinh dưỡng và khoai lang là nguyên liệu chính của món ăn.

– Khi áp dụng cách giảm cân bằng khoai lang, chị em nên lên lịch cụ thể và áp dụng cho 4 tuần tương tự như nhau, kể cả thời gian tập luyện đi kèm. Việc tuân thủ thời gian sẽ tập cho cơ thể một thói quen tốt, giúp chị em cân bằng thói quen sinh hoạt của mình.

giam-can1

 

Chuối

Chuối là nguồn cung cấp kali dồi dào giúp cân bằng huyết áp. Bên cạnh đó, chuối cũng chứa nhiều tinh bột nên khi ăn sẽ nhanh chóng đem lại cho bạn cảm giác no lâu hơn. Bởi vậy, để hạn chế những đòi hỏi ăn vặt hoặc những cơn đói đến sớm thì buổi sáng bạn nên ăn thêm 1 quả chuối.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link