Đâm chết người vì việc hát karaoke quá to

( PHUNUTODAY ) - Mâu thuẫn từ việc hát karaoke quá to, gia đình ông Diện và ông Thân gây gổ rồi xảy ra án mạng.

Công an tỉnh Khánh Hòa đang hoàn tất hồ sơ khởi tố Nguyễn Trần Khắc Toản (27 tuổi, trú Quảng Ngãi) về tội danh Giết người. Chiều tối 24/10, Toản đến nhà bạn gái Lê Thị Thu Hồng (24 tuổi, trú phường Ninh Thủy, thị xã Ninh Hòa) để ăn nhậu. Nhà ông Diện sát vách nhà Hồng lúc này cũng tổ chức ăn nhậu và hát karaoke.

giet-nguoi-2-phunutoday.vn

Ảnh minh họa. 

Khoảng 19h, ông Thân (cha dượng Hồng) sang nhắc nhở những người trong nhà ông Diện mở nhỏ nhạc vì quán ồn. Những người trong nhà ông Diện tắt nhạc không hát nữa.

Một lúc sau, ông Diện cùng Nguyễn Thị Hoàng (42 tuổi) ra hàng rào chửi bới ông Thân vì cho rằng làm mất cuộc vui của họ.

Trong lúc hai bên cự cãi, ông Thân với tay tát vào mặt Hoàng, chị này liền bốc cát ném lại vào mặt. Cho rằng Hoàng hỗn láo, ông Thân kêu Hồng vào nhà lấy dao cho mình, sau đó đâm sượt vào tay người phụ nữ.

Thấy vậy, Toản chạy ra giành lấy con dao trên tay ông Thân bỏ vào túi sau rồi buông lời thách đố. Nguyễn Ngọc Phương (37 tuổi) ở trong nhà ông Diện chạy ra thấy vậy đấm vào mặt Toản. Bị đánh, nam thanh niên rút dao trong túi quần đâm một nhát trúng bên cổ phải Phương.

Nạn nhân bỏ chạy được một đoạn thì gục xuống. Được mọi người đưa đến bệnh viện cấp cứu, nhưng do viết thương thủng phổi, Phương đã tử vong.

Sau khi đâm Phương, Toản bỏ đi lang thang suốt đêm. Nghe tin nạn nhân tử vong, anh này đến Công an phường Ninh Thủy đầu thú.

Đây không phải lần đầu tiên xảy ra trường hợp đâm chết người vì mâu thuẫn khi hát karaoke. Cách đây vài tuần cũng xảy ra trường hợp tương tự.

Ngày 10/10, công an tỉnh Vĩnh Long cho biết đang tiếp tục điều tra nguyên nhân vụ đâm nhau trong quán nhậu, karaoke tại huyện Long Hồ khiến một người chết.

giet-nguoi-1-phunutoday.vn

 Quán karaoke nơi xảy ra vụ việc - Ảnh: H.THƯƠNG.

Nạn nhân được xác định là Phan Nhựt Anh - 23 tuổi, ngụ xã Mỹ Lộc, huyện Tam Bình, tỉnh Vĩnh Long.

Khoảng 19g ngày 8/10, Nhựt Anh cùng một nhóm thanh niên khoảng 10 người, trong đó có Nguyễn Phan Nhựt Hoàng (tự là Năm Bồ Câu, 31 tuổi, ngụ P.3, TP Vĩnh Long), vào phòng karaoke số 2 của quán nhậu 68 thuộc xã Hòa Phú, huyện Long Hồ.

Nhậu và hát karaoke được một lúc thì giữa Nhựt Anh và Nhựt Hoàng xảy ra mâu thuẫn dẫn đến gây gổ. Ngay sau đó, cả hai cùng đi ra trước cửa phòng hát số 2 nói chuyện.

Trong lúc tranh luận bất ngờ Nhựt Hoàng rút con dao đem theo sẵn trong người lao tới đâm Nhựt Anh.

Nhóm bạn đi chung vội đưa Nhựt Anh đến bệnh viện cấp cứu nhưng do vết thương quá nặng Nhựt Anh đã tử vong sau đó. Sau khi gây án, Nhựt Hoàng đã bỏ trốn khỏi hiện trường.

Vụ việc cũng được camera của quán nhậu 68 ghi hình lại.

Theo:  khoevadep.com.vn