Đám cưới cận kề, bạn trai kém 8 tuổi đành gửi lời xin lỗi đến Cát Phượng?

( PHUNUTODAY ) - Kiều Minh Tuấn đã có những chia sẻ xoay quanh chuyện tình cảm với Cát Phượng cũng như chuyện tương lai giữa hai người.

Mới đây nhất, trong một cuộc phỏng vấn, Kiều Minh Tuấn đã có những chia sẻ thẳng thắn xoay quanh chuyện tình cảm với Cát Phượng. Theo đó, nam diễn viên cho biết, hai người quen nhau được tám năm. Ban đầu, cả hai làm chung, nhắn tin qua lại rồi yêu nhau luôn. Anh cũng không biết chính xác điều gì ở Cát Phượng thu hút anh nhưng tình cảm khó lọc ra để cân đong cụ thể.

cat-phuong-phunutoday3

Đám cưới cận kề, bạn trai kém 8 tuổi gửi lời xin lỗi đến Cát Phượng?

Kiều Minh Tuấn thừa nhận, thời gian trước, anh cũng thấy áp lực khi yêu một người hơn tuổi, lại là đàn chị trong nghề, nhưng bây giờ hết rồi. Anh hay phải đóng chung với các nữ diễn viên xinh đẹp. Lúc đầu, Cát Phượng có chút khó chịu nhưng về sau cũng quen.

Nói về việc đến thời điểm này mới công khai yêu nhau, nam diễn viên "Em chưa 18" chia sẻ, hai người ít thể hiện về bản thân trên mặt báo vì theo nhận xét của người trong cuộc, truyền thông hay có khuynh hướng thổi phồng sự việc. Anh và Cát Phượng vui một, truyền thông đẩy lên vui mười. Khi anh buồn, truyền thông lại làm quá lên. Vì vậy, anh chỉ tiết lộ về mối quan hệ với những người bạn trong giới.

Đồng thời, Kiều Minh Tuấn bày tỏ anh không chạnh lòng khi bị nhắc tới với vai trò là "bạn trai Cát Phượng". Anh chỉ sợ, sau này khi cả hai không quen nhau mà mọi người cứ gọi như vậy thì sẽ làm cho người thứ ba, người thứ bốn buồn thôi. Anh quen nhiều bạn bè trong giới, họ từng có những mối tình đổ vỡ và khi đến với người mới thì bị báo chí gọi là bạn trai cũ của người này, chồng hụt của người kia. Điều đó làm cho tất cả những người liên quan đều không vui.

cat-phuong-phunutoday2

Cát Phượng và Kiều Minh Tuấn đang rất hạnh phúc

Đề cập đến chuyện xây tổ ấm với Cát Phượng, Kiều Minh Tuấn khẳng định đó là chuyện tương lai.

Kiều Minh Tuấn - một người đàn ông "hiếm có khó tìm" trong làng giải trí bởi tính cách "khùng khùng" dễ thương. Anh được xem là một nhân tố lạ trong làng điện ảnh lẫn sân khấu kịch bởi lối diễn vô cùng đa dạng và cá tính.

Nếu Cát Phượng không chia sẻ những khoảnh khắc hạnh phúc của hai người thì ít ai biết rằng, Kiều Minh Tuấn đang là người yêu của Cát Phượng. Bởi lẽ người đàn ông này luôn tự nhận bản thân không thích thể hiện chuyện riêng tư ở giữa đám đông vì anh sợ "miệng đời". Với những ai chỉ mới gặp Kiều Minh Tuấn vài lần sẽ thấy anh là người gần gũi và dễ chia sẻ nhưng với ai thân thiết sẽ hiểu nam diễn viên Nắng là người kín đáo trong chuyện tình cảm.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn