Đám cưới của cô dâu chuyển giới thu hút hàng nghìn người theo dõi

( PHUNUTODAY ) - Mới đây, hôn lễ đặc biệt giữa cặp đôi chú rể và cô dâu chuyển giới tại Thanh Hóa đã thu hút sự chú ý của cộng đồng mạng.

Clip được chia sẻ trên mạng nhanh chóng nhận được sự quan tâm từ phía cộng đồng mạng bởi lẽ cô dâu trong đám cưới này là một người chuyển giới.

Trong clip cùng những hình ảnh được chia sẻ, gương mặt của cặp dâu rể trong tiệc cưới này vô cùng rạng rỡ, hạnh phúc. Cặp đôi liên tục nở nụ cười và dành cho nhau những cử chỉ đầy âu yếm. Tiếng rò reo, cổ vũ làm xôn xao cả một khu chợ.

20170802-051232-10_600x400

Những hình ảnh về đám cưới nhanh chóng được lan truyền trên mạng xã hội. Đoạn clip thu hút hàng chục nghìn lượt theo dõi và bình luận trái chiều từ cư dân mạng. Đa số mọi người đều dành những lời chúc phúc đến cặp đôi này.

"Chúc hai anh chị hạnh phúc đến đầu bạc răng long", "Cô dâu hạnh phúc quá. Chị chính là người phụ nữ may mắn nhất", là nhừng bình luận của cư dân mạng.

20170802-051250-12_600x400

Bên cạnh đó cũng không ít ý kiến "ném đá". "Những người bê đê giống cô này hay giống Tùng Sơn, thánh Sò, kiểu như thích làm người mẫu hoa hậu hay sao ý?". Hay có người cho rằng đám cưới là giả tạo: "Nghi đây là một vụ PR lắm!! Chú rể chả có tí nào gọi là quan tâm cả! Hãy để thời gian trả lời trả lời!".

"Mình nghĩ đây chắc là cưới do hợp đồng thuê chú rể rồi, giờ bỏ mấy chục triệu ra thuê dịch vụ chú rể kèm theo có họ hàng đâu khó", một tài khoản mạng bình luận.

20170802-051653-18_600x400

Được biết, cô dâu vốn là một tiểu thương ở chợ Bỉm Sơn (Thanh Hóa), còn chú rể là người Nam Định. Và trong lễ đón dâu, thay vì ghé nhà vợ, chú rể đã đi xe đến quầy kinh doanh quần áo ở chợ để đón cô dâu của mình về nhà. Tình yêu của họ trải qua trong thời gian dài với khá nhiều thử thách cũng như kỉ niệm đáng nhớ.

20170802-051659-19_600x400

Với mong muốn được tất cả mọi người công nhận tình cảm chân thành của mình, cặp đôi này đã cùng thực hiện các bước hợp pháp giấy tờ kết hôn và tổ chức hôn lễ. Cả hai đã cùng nhau chụp một bộ ảnh cưới đẹp mắt, lãng mạn, được đầu tư và chuẩn bị rất kỹ lưỡng khiến nhiều bạn trẻ thuộc cộng đồng LGBT Việt Nam thầm ngưỡng mộ.

20170802-051551-17_600x400

 Những hình ảnh hạnh phúc của cặp đôi vô cùng đặc biệt này.

Vào tháng 11/2015 vừa qua, Quốc hội nước ta đã thông qua Bộ luật Dân sự (sửa đổi), trong đó có quy định về chuyển đổi giới tính và các quyền, nghĩa vụ liên quan. Từ khi có Bộ luật này, có lẽ cuộc sống của những người thuộc cộng đồng LGBT cũng sẽ được hạnh phúc hơn.

Tuy nhiên, thực tế vẫn chưa được như vậy, bởi định kiến xã hội vẫn còn đó, những bình luận trái chiều, những lời nói tỏ ra khinh miệt, dè bỉu,… Chính điều này, không ít trường hợp ngại yêu, ngại công khai, phải chấp nhận bỏ qua hạnh phúc cá nhân để sống với giới tính mà gia đình mong đợi.

Với hôn lễ này, cùng phản ứng tích cực của mọi người xung quanh đã cho thấy phần nào cái nhìn thiện cảm, cởi mở hơn từ xã hội đối với những người thuộc cộng đồng LGBT. Đây cũng là nguồn động lực lớn lao giúp họ có thể có thêm niềm tin để đi tìm hạnh phúc cho chính mình.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link