Đám cưới Trường Giang - Nhã Phương sẽ được rước dâu bằng máy bay?

( PHUNUTODAY ) - Đám cưới Trường Giang - Nhã Phương sẽ được cử hành lúc 14h ngày 25/9, lễ rước dâu sẽ được tổ chức ở Biên Hòa, Đồng Nai.

Những giờ qua, trên mạng xã hội xôn xao thông tin lễ thành hôn Trường Giang – Nhã Phương sẽ được diễn ra vào lúc 14h00 cùng ngày nhưng lại diễn ra tại quê của cả hai là Quảng Nam. Sau đó Trường Giang sẽ rước cô dâu Nhã Phương và đưa hai bên gia đình lên máy bay về TP.HCM để chuẩn bị cho tiệc vào buổi tối cùng ngày.

Tuy nhiên mới đây, một người thân của gia đình Trường Giang đã lên tiếng khẳng định với những thông tin đó là hoàn toàn sai. Theo nguồn tin này, vào lúc 14h ngày 25/9, lễ rước dâu sẽ được tổ chức ở Biên Hòa, Đồng Nai. Trước đó chú rể sẽ đón cô dâu từ TP.HCM.

"Ở Quảng Nam chỉ còn người thân, họ hàng của cả hai. Còn gia đình Trường Giang và Nhã Phương đều ở trong Nam vì thế không có chuyện đón dâu ở Quảng Nam", người thân này nhấn mạnh.

5ba64306c9b27

Theo tiết lộ từ phía gia đình, khu vực tổ chức hôn lễ tại TP.HCM sẽ được thắt chặt an ninh và chỉ những người có thiệp mời mới được di chuyển vào phía trong. Trước đó, vào tháng 8, lễ thành hôn của Trường Giang và Nhã Phương được tổ chức kín đáo tại Hội An, Quảng Nam.

Theo yêu cầu của cặp đôi, các khách mời khi tham dự đám cưới phải diện trang phục theo màu sắc đen - trắng, phải cầm theo tiệc và không chấp nhận những khách dắt theo trẻ con.

Hiện tại, dàn sao đã chắc chắn sẽ dự cưới Trường Giang - Nhã Phương có Đàm Vĩnh Hưng, Đan Trường, vợ chồng Đức Thịnh -Thanh Thúy, vợ chồng Trấn Thành - Hari Won, diễn viên hài Anh Đức, diễn viên hài Lê Giang, Dương Triệu Vũ, Đức Phúc, Lâm Vỹ Dạ, vợ chồng Thu Trang - Tiến Luật, Á hậu Huyền My, Sam, Nam Cường, Ái Phương, MC Hoàng Oanh...

5ba64306a1bd6

Tối 22/9, những khoảnh khắc đẹp trong album cưới của Nhã Phương và Trường Giang đã được chia sẻ. Vậy là chỉ còn 2 ngày nữa, đám cưới được mong đợi nhất năm của showbiz Việt Trường Giang - Nhã Phương sẽ chính thức diễn ra. 

CTP_NHA_PHUONG_4
Một vài hình ảnh trong bộ ảnh cưới đẹp long lanh vừa được hé lộ.

Một vài hình ảnh trong bộ ảnh cưới đẹp long lanh vừa được hé lộ.

Nhã Phương và Trường Giang hẹn hò ba năm trước khi quyết định tiến đến hôn nhân. Hôm 18/1, Trường Giang gây xôn xao khi cầu hôn Nhã Phương ngay trên sóng truyền hình trực tiếp tại đêm trao giải Mai Vàng. Anh xúc động thổn thức khi ngỏ lời với Nhã Phương. Hôm 24/8, họ tổ chức tiệc đính hôn tại Quảng Nam.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link