Đầm liền sát nách mùa đông phong cách mới cho nàng công sở

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Ưu điểm lớn nhất của những mẫu đầm sát nách là người mặc có thể tự do mix cùng những mẫu áo len, áo ren bên trong

Với thời trang công sở chắc hẳn các bạn gái đã quen với những bộ đồ, kiểu váy thanh lịch kín đáo. Không quá sexy nhưng cũng là một sự phá cách táo bạo thay đổi đến công sở là những kiểu đầm sát nách trẻ trung và mới lạ hơn nhiều. Vậy kết hợp thế nào để bạn vẫn giữ được nét thanh lịch cho thời trang công sở lại quyến rũ và thoáng mát với với dáng đầm không tay này.


Ưu điểm lớn nhất của những mẫu đầm sát nách là người mặc có thể tự do mix cùng những mẫu áo len, áo ren bên trong hay lựa chọn những mẫu áo vest mặc ngoài để mình có thể mới mỗi ngày thay vì dập khuôn với một màu sắc duy nhất của chiếc đầm dài tay.

Tùy theo sở thích, phong cách riêng mà các quý cô lựa chọn cho mình dáng đầm ôm tôn dáng hay đầm xòe nữ tính. Và đừng quên cho mình đôi giày cao gót hay những đôi boots thật ấm áp để có set đồ thật hoàn hảo ngày đông tới công sở nữa nhé.


Dáng không tay cũng được thiết kế nhiều dáng như kiểu váy xoè hoặc đầm body. Nhưng tuy nhiên dáng váy xoè không tay xiteen sẽ hợp thời trang xuống phố của bạn. 


Một chiếc đầm body thanh lịch kết hợp kiểu sách nách sẽ là bộ trang phục thích hợp để cách nàng đến công sở.

Đầm liền mùa đông không hề cứng nhắc và khó chọn bởi trong các năm gần đây, đầm mùa đông đã được các nhà thiết kế chú trọng và sáng tạo ra rất phù hợp với thị hiếu của quý cô.


Đầm sát nách mix với áo cổ lọ bên trong tạo nên sự phá cách trẻ trung. Bạn nên mix với thắt lưng cùng màu với áo hoặc màu thắt lưng sáng màu, bản nhỏ. Và lạnh hơn bạn có thể khoác thêm áo vest dáng ngắn.


Trong thiết kế váy dạ dáng ôm với độ ôm sát vừa đủ gọn gàng mà vẫn cho người mặc sự thoải   mái cũng đủ giúp bạn gái tôn lên đường cong cơ thể. 

Cùng với chất liệu dạ giữ ấm cơ thể, bạn gái có thể mix cùng áo len, áo thun bên trong với dáng áo dạ sát nách.

Một lưu ý nhỏ là bạn gái cần khéo léo phối màu giữa váy dạ sát nách và áo len hay áo nỉ, thun mặc trong để tạo sự hài hòa cho cả bộ trang phục, với váy dạ họa tiết bạn nên chọn áo mặc trong màu đơn sắc, còn với váy dạ màu đơn tối màu thì bạn nên chọn áo trong với những gam màu sáng và hài hòa màu váy.


Màu sắc váy dạ sát nách mùa đông được săn lùng nhiều vẫn là những gam màu nhẹ nhàng, trầm phù hợp với tiết trời se lạnh. Bạn gái có thể lựa chọn cho mình mẫu áo dạ màu trơn hay họa tiết.


Diện váy dạ dáng ôm bạn gái có thể mix cùng quần tất mỏng và boots cao cổ thật sành điệu. 

 
Thời tiết mùa xuân thường ấm áp nhưng vẫn mát dịu, sẽ rất thích hợp cho bạn gái diện những mẫu váy đầm, bộ đầm rời chân váy và áo khoác
 
Theo:  khoevadep.com.vn copy link