Đầm midi thanh lịch, quyến rũ - hot trend được yêu thích nhất trong thời tiết giao mùa

( PHUNUTODAY ) - Trải qua nhiều mùa thời trang, đầm liền midi vẫn khẳng định sức sống bền bỉ được nhiều người ưa chuộng.

 Bên cạnh những dáng váy ôm midi quyến rũ, trong mùa hè năm nay các tín đồ thời trang cũng mê mẩn mốt váy xòe midi trẻ trung, thanh lịch. Ngày hè nóng bức, diện váy midi, bạn vừa có cảm giác thoải mái, tự tin, vừa toát lên vẻ ngoài dịu dàng, nữ tính và có đôi nét hoài cổ.

dam-mmidi (3)

 

dam-mmidi (7)

Đừng bỏ qua những dáng đầm midi này khi đi làm hay xuống phố ngày nắng, chúng cực kì tiện dụng và thời trang nhé.

dam-mmidi (11)

Có rất nhiều màu sắc tươi tắn, quyến rũ bạn có thể lựa chọn tùy thuộc vào sở thích riêng. Đừng quên những phụ kiện như sandal, giầy cao gót hay mũ rộng vành nhé.

dam-mmidi (10)

Với chiếc váy midi, các cô nàng sẽ che giấu được gần hết các khuyết điểm đôi chân của mình. Những mẫu váy midi mùa hè năm nay chủ yếu được thiết kế trên các chất liệu mát nhẹ, mềm mại bay bổng như voan, ren, cotton...

dam-mmidi (6)

Nếu bạn hơi gầy, có thể chọn váy midi vì nó giúp cơ thể trông đầy đặn hơn để bạn tự tin đến công sở. Váy midi dáng chữ một màu trơn là kiểu váy được các nàng ưa thích nhất khi mặc đi làm vì trông rất trẻ trung, thanh lịch, duyên dáng và đầy vẻ nữ tính.

dam-mmidi (2)

 

dam-mmidi (1)

Đầm liền midi họa tiết hoa tinh tế vô cùng phù hợp với môi trường công sở. Họa tiết hoa nhẹ nhàng mang lại vẻ đẹp nữ tính, duyên dáng cho phái đẹp.

dam-mmidi (5)

Trong mùa hè năm nay, đầm liền dáng midi thanh lịch, form dài Hàn Quốc sẽ là item mùa hè cực kỳ phù hợp với những cô nàng công sở thời trang mang phong cách trẻ trung, nữ tính.

dam-mmidi (9)

 

dam-mmidi (8)

Dáng dài cùng thiết kế xòe vừa phải rất phù hợp với môi trường văn phòng. Những quý cô công sở trên 35 tuổi mặc đẹp nhất với kiểu đầm này nhé.

dam-mmidi (4)

Vô cùng nổi bật và cuốn hút phải không nào!

TAGS:
Theo:  khoevadep.com.vn copy link