Đầm trễ vai gợi cảm - item hot nhất 2017 làm mê mẩn mọi quý cô

( PHUNUTODAY ) - Nếu bạn là cô nàng yêu thích vẻ đẹp gợi cảm, đừng bỏ qua những mẫu đầm trễ vai tuyệt đẹp này nhé.

dam-tre-vai (10)

Duyên dáng, nữ tính nhưng lại phóng khoáng, gợi cảm và có chút e ấp đầy quyến rũ là những gì mà đầm trễ vai mang lại cho người mặc. Khai thác sức hấp dẫn giới tính từ vòng 1 đôi khi quá phô phang, trong khi bờ vai dịu dàng, nuột nà lại là một "vũ khí" vô cùng lợi hại khác của phái đẹp.

dam-tre-vai (11)

Mặc dù đã vào cuối hè nhưng những kiểu váy trễ vai duyên dáng, gợi cảm vẫn tràn ngập trong các cửa hàng bán quần áo và trên các đường phố khắp thế giới.

dam-tre-vai (9)
dam-tre-vai (8)

Ra đời từ những năm 90s, trang phục như áo/váy trễ vai vốn đi liền với phong cách giàu nữ tính, duyên dáng nhưng không kém phần hấp dẫn.

dam-tre-vai (5)

Những chiếc váy trễ vai mang đến vẻ đẹp vừa cổ điển, vừa quyến rũ cho người mặc. Nếu bạn có bờ vai thon thả và làn da đẹp thì không còn gì đẹp hơn kiểu trang phục thời thượng này.

dam-tre-vai (4)

Các mẫu trễ vai nhẹ giúp bạn có thể sử dụng như một trang phục tới công sở hay đi dự tiệc.

dam-tre-vai (7)

Những thiết kế phóng khoáng với chi tiết cách điệu giúp phái đẹp khoe trọn nét quyến rũ khi hè đến.

dam-tre-vai (6)
dam-tre-vai (3)

Cho dù các xu hướng mới có khác lạ và thú vị đến đâu thì những món đồ trễ vai vẫn luôn chiếm một vị trí thay thế trong tủ đồ của một quý cô sành điệu và luôn được ưa chuộng trong những ngày hè oi ả.

dam-tre-vai (1)
dam-tre-vai (2)

Những bạn gái yêu thích mốt váy trễ vai có rất nhiều sự lựa chọn hoàn hảo, phong cách và hợp thời trang để diện xuống phố trong mùa hè này.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link