Đàm Vĩnh Hưng bị 'miệt thị', Hồng Ngọc bất chấp lao vào đánh

( PHUNUTODAY ) - Câu chuyện Đàm Vĩnh Hưng kể chuyện Hồng Ngọc lao vào đánh khi anh bị "miệt thị" khiến nhiều người ngưỡng mộ tình bạn của hai người.

Mới đây nhất, trên trang cá nhân của mình, Đàm Vĩnh Hưng bất ngờ đăng tải đoạn trạng thái khá dài nhằm kể lại câu chuyện anh bị miệt thị và Hồng Ngọc suýt lao vào đánh. Theo đó, "Ông hoàng nhạc Việt" cho biết, "Hôm nay gặp cô em Quỳnh Dao thì mới nghe được một chuyện cảm động của Hồng Ngọc đã dành cho anh mà lâu nay "chú ấy" không hề kể.

dam-vinh-hung-phunutoday1

 Đàm Vĩnh Hưng bị 'miệt thị', Hồng Ngọc bất chấp lao vào đánh

Chuyện là như vậy này! Một ngày nọ chú ấy đến Cali chơi và bạn bè có tổ chức ăn nhậu. Ngồi một lúc thì có một anh bắt đầu lên giọng miệt thị Đàm Vĩnh Hưng. Mới nói được vài câu thì anh ta hết hồn khi chứng kiến Hồng Ngọc quăng đũa, cởi áo khoác, chửi thề hỏi gã đó: Anh vừa nói gì?

Ụ ẹ, anh ngon nói lại lần nữa coi và đỉnh điểm là phân bua một hồi thì Ngọc đòi quánh thằng cha đó luôn! Cả đám bạn hết hồn và tiễn anh chàng kia ra khỏi bàn tiệc. Haizzaaa! Nghe xong muốn khóc và muốn bay ngược lại Dallas để ôm nó một cái! Vậy thôi đó... Vậy là anh em mình 1-1 há bé há!!!! Đừng bao giờ thắc mắc vì sao chúng tôi lại yêu thương nhau nhiều như thế. Sao không là người này hay người kia? Mà phải là Hồng Ngọc với Đàm Vĩnh Hưng?".

dam-vinh-hung-phunutoday2

 Đàm Vĩnh Hưng và Hồng Ngọc thân thiết

Được biết, khi Hồng Ngọc đi chơi và tổ chức ăn nhậu cùng bạn bè, một người trong buổi tiệc "lên giọng miệt thị" Mr. Đàm. Và phản ứng nóng nảy của nữ ca sỹ "Mắt nai cha cha cha" lúc đó khiến nhiều người bất ngờ. Cô cởi áo khoác, quăng đũa, đỉnh điểm là Hồng Ngọc định đánh người đàn ông đó.

Hồng Ngọc và Đàm Vĩnh Hưng không chỉ có mối quan hệ đồng nghiệp mà họ còn là hai người anh em thân thiết. "Ông hoàng nhạc Việt" từng chia sẻ mình coi Hồng Ngọc như em gái và các con của cô như cháu mình.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn