Đàm Vĩnh Hưng đeo cà vạt bán khỏa thân sau scandal trả nợ cho mẹ

( PHUNUTODAY ) - Đàm Vĩnh Hưng đội mũ phi công đeo cà vạt bán khỏa thân cover lại phim "50 sắc thái" khiến nhiều người ngỡ ngàng.

Mới đây, trên trang cá nhân của mình, Đàm Vĩnh Hưng chia sẻ những hình ảnh bán khỏa thân khiến nhiều người không khỏi bất ngờ. Qua hình ảnh có thể thấy, ông hoàng đồ hiệu chỉ đội một chiếc mũ, thắt cà vạt khiến dư luận xôn xao.

dam-vinh-hung-phnutoday 2

 Chia sẻ của Đàm Vĩnh Hưng trên trang cá nhân

Không chỉ vậy, Mr. Đàm còn chia sẻ: "Tối nay có ai muốn gặp anh phi công trẻ đẹp và có độ sát thương cao nhất này không...Thời lượng "hớp hồn" các em 35 phút...liên tục không ngừng nghỉ. Ai đủ sức thì bước lên nha..."

dam-vinh-hung-phnutoday 3

 Nhiều người ngỡ ngàng trước diện mạo mới của Đàm Vĩnh Hưng

Những hình ảnh này của Mr. Đàm nhanh chóng thu hút sự chú ý của người hâm mộ. Ngày sau khi đăng tải đã thu hút 13.000 lượt bày tỏ cảm xúc, chia sẻ từ cộng đồng mạng. Ngắm những bức ảnh mới nhất của thần tượng khiến nhiều fan ngỡ ngàng, nhầm lẫn giữa việc Đàm Vĩnh Hưng giống cảnh sát và một bộ phận cư dân mạng khác cho rằng, anh giống một  chàng phi công điển trai. "Ôi! Anh cảnh sát này xăm mình gần hết rồi, chắc là dân sẽ hơn cảnh sát thường rồi" - Facebooker Đặng Dinh đưa ra ý kiến.

dam-vinh-hung-phnutoday 4

 Có thể thấy, anh nhanh chóng lấy lại tinh thần sau những mệt mỏi trong việc của mẹ

Một người dùng mạng khác bình luận: "Nhìn hình ảnh này các cháu liên tưởng đến nhiều hình ảnh trong phim hành động mang tính chất không biết tả như thế nào. Nói chung là "lạnh" và lóng".

Mới đây, Đàm Vĩnh Hưng chia sẻ những hình ảnh chủ nợ kéo đến trật nhà cùng lời tuyên bố đây là lần cuối cùng giúp mẹ giải quyế nợ nần khiến nhiều người bất ngờ. Tuy nhiên, việc Đàm Vĩnh Hưng nhanh chóng lấy lại tinh thần vui vẻ sau những mệt mỏi đã qua.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link