Đàm Vĩnh Hưng gặp sự cố 'khủng khiếp', bất ngờ hơn cả chuyện 'mắc bệnh' nặng 15 năm

( PHUNUTODAY ) - Đàm Vĩnh Hưng cho biết, nước ngập vào nhà, cuốn trôi mọi thứ chính là sự cố khủng khiếp nhất mà anh gặp phải trong căn biệt thự 60 tỷ của mình.

Trận mưa lớn xảy ra chiều 26/9 vừa qua không chỉ "càn quét" Sài Gòn mà ngay cả căn biệt thự 60 tỷ của Đàm Vĩnh Hưng cũng chịu tổn thất nặng nề. Vẻ tráng lệ, sang chảnh thường thấy trên báo của căn biệt thự phần nào biến mất, thay vào đó là sự ngổn ngang, hỗn độn của nhiều đồ đạc, trang thiết bị.

Có lẽ vì đây là "sự cố" đầu tiên Đàm Vĩnh Hưng gặp phải kể từ khi xây dựng căn biệt thự 60 tỷ, cho nên, nam ca sỹ không khỏi bàng hoàng, sửng sốt. Chia sẻ với phóng viên, giọng ca "Thương hoài ngàn năm" cho biết, anh chưa bao giờ trải qua cảnh tượng khủng khiếp đó bao giờ. Đây là lần đầu tiên xảy ra chuyện nước ngập tràn vào nhà anh khiến mọi người phải xử lý, tát nước tới 3h sáng mới xong.

dam-vinh-hung-phunutoday1

Đàm Vĩnh Hưng gặp sự cố 'khủng khiếp', sốc hơn cả chuyện 'mắc bệnh' nặng 15 năm

Mr Đàm kể lại, lúc trời mưa lớn thì anh và nhóm thiết kế thời trang đang họp với nhau. Nhưng nói thật là, anh chẳng quan tâm, anh kệ chứ! Khi xây dựng căn nhà, nam ca sỹ đã tính toán kỹ lưỡng hết tất cả rồi nên tự tin rằng nhà mình thế nọ thế kia, không bao giờ có chuyện ngập lụt. Vì vậy, khi nước lên nhanh quá, ngập tràn hết cả và tấn công nhà kho ở tầng hầm, anh trở tay không kịp.

Đàm Vĩnh Hưng ngậm ngùi tiếc nuối rằng, băng đĩa của anh bị ngập hết, các đồ diễn bị hư hại nhiều. Anh phải dùng máy bơm, nhân lực tát hết nước trong tầng hầm, tới gần sáng mới xong. Mà sợ nhất là hệ thống điện dưới sàn nhiều lắm, anh đã phải ngắt toàn bộ điện, nếu không nó chập, giật điện cho cái thì chết cả đám luôn.

Nói về hình ảnh lội nước bì bõm gần như "hiếm thấy" trong đời mình, Mr Đàm thổ lộ, với anh, hình ảnh đó rất bình thường. Cuộc sống của anh trong quá khứ không có gì lạ lẫm với cảnh đó cả. Bấy lâu nay, mọi người cứ nhìn Đàm Vĩnh Hưng sang trọng lỗng lẫy chứ cuộc sống sinh hoạt của anh rất bình thường. Nam ca sỹ không phải xuất thân từ cái gì quá ghê gớm, tất cả mọi việc như quét rác, dọn cầu tiêu, thứ gì anh cũng làm được hết và biết làm từ thời bé. Anh tự lập tất cả mọi thứ.

dam-vinh-hung-phunutoday1

 

Trước đó, Đàm Vĩnh Hưng cho biết, biệt thự 60 tỷ của anh bị "thất thủ" sau trận mưa lớn diễn ra chiều tối 26/9. Theo đó, "Ông hoàng nhạc Việt" thì "Đồ diễn còn bưng chạy được. Còn bao nhiêu bìa CD , sản phẩm DVD đều ra đi. Mình đứng nhìn nó "chết đuối" mà bất lực. Cảm giác như là thấy đứa con mình sắp rơi vào tay tử thần mà không sao cứu được. Đau lòng biết bao! Từng tấm hình mình chọn kỹ lưỡng sau những buổi chụp vất vả , rồi phải lên ý tưởng design, duyệt tới duyệt lui, chỉnh màu sắc mấy lần, kiểm tra từng con chữ, từng hoa văn, đường viền trên bìa, rồi đóng gói để làm từng sản phẩm chỉn chu rồi mới đến tận tay khán giả. Bao nhiêu là tâm huyết của một tập thể.

Vậy mà cơn mưa quái ác vô tâm chiều qua đã cuốn trôi đi tất cả. Mình cũng có chút nghi ngờ về bối cảnh mình đang hiện diện? Chúng ta đang ở thời đại nào vậy? Cơ sở hạ tầng và hệ thống tiêu thoát nước không đủ sức đương đầu với một cơn mưa? Khiến cả thành phố tê liệt trong nhiều giờ để mọi người phải thốt lên 2 chữ: THẤT THỦ?...".

Chỉ sau vài giờ đăng tải, đoạn trạng thái của Đàm Vĩnh Hưng đã nhanh chóng thu hút sự quan tâm từ phía cộng đồng mạng. Bên cạnh những lời ngợi khen "có cánh" dành cho tâm huyết của Đàm Vĩnh Hưng thì không ít người xót xa vì sự "ra đi" đầy tội nghiệp của các sản phẩm, bìa đĩa âm nhạc chuẩn bị cho liveshow sắp tới của nam ca sỹ. Tuy nhiên, ai nấy đều tin rằng, với tài năng và sự nhanh nhẹn xuất chúng, Đàm Vĩnh Hưng sẽ cải thiện được điều này nhanh chóng để rồi sẽ có một liveshow hoành tráng.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn