Đàm Vĩnh Hưng nhập viện cấp cứu, khâu 10 mũi vì tai nạn đau đớn

( PHUNUTODAY ) - Đàm Vĩnh Hưng bị ngã trên sân khấu và phải nhập viện, khâu 10 mũi. Gương mặt anh lộ rõ vẻ đau đớn.

Tối 30/9, một người bạn của Đàm Vĩnh Hưng chia sẻ trên trang cá nhân hình ảnh, clip, kèm dòng trạng thái cập nhật về việc "Ông hoàng nhạc Việt" bị té ngã rách chân trong quá trình tập luyện cho liveshow. Người này cho biết, giọng ca "Thương hoài ngàn năm" dù bị đau, máu chảy rất nhiều nhưng luôn miệng nói không sao để trấn an tinh thần các thành viên trong ê-kíp tiếp tục tập luyện.

dam-vinh-hung-phunutoday1

Đàm Vĩnh Hưng bị ngã ngay tại sân khấu tập luyện chuẩn bị cho liveshow 12 tỷ diễn ra.

Theo những hình ảnh trong clip đăng tải, vết thương của Đàm Vĩnh Hưng nằm ở giữa cẳng chân, bị rách khá sâu. Anh ngồi xuống đất chịu đựng cơn đau và lộ rõ vẻ mặt đau đớn, xung quanh là những nhân viên hậu cần đang ra sức sơ cấp cứu. Họ rửa vết thương bằng thuốc sát trùng và băng bó tạm thời với gạc sạch. Có người nói rằng, có lẽ phải đi khâu vì vết thương khá rộng nhưng có vẻ như nam ca sỹ lại tỏ ra lo lắng vì nếu khâu vết thương thì không thể nhảy được.

dam-vinh-hung-phunutoday2

Gương mặt lộ rõ vẻ đau đớn của Đàm Vĩnh Hưng

Tai nạn khiến êkíp lo lắng vì trong liveshow, anh có nhiều tiết mục đòi hỏi các màn di chuyển và vũ đạo ấn tượng. Đạo diễn Trần Vi Mỹ - người dàn dựng "Diamond show" - đã bật khóc khi chứng kiến Đàm Vĩnh Hưng cắn răng chịu đau. Trước đó, đạo diễn này cũng bị hụt chân ngã xuống chiếc hố này và bị trầy trụa.

Ca sỹ Thanh Thảo cho biết, Đàm Vĩnh Hưng đã được đưa vào viện và khâu 10 mũi. "Anh ấy rất đau nhưng chia sẻ với chúng tôi rằng vẫn quyết tâm hát và nhảy trong liveshow", cô nói.

dam-vinh-hung-phunutoday3

Đàm Vĩnh Hưng nhập viện khâu 10 mũi, Thanh Thảo và Hồng Ngọc đến thăm "đàn anh".

Một thành viên trong êkíp cho biết Đàm Vĩnh Hưng nhờ bác sĩ tìm biện pháp giảm đau mạnh cho anh để ngày mai có thể tiếp tục nhảy và hát theo lịch trình. Ngay sau khi được băng bó vết thương, anh cũng trở lại sân khấu để cùng êkíp hoàn thành nốt các khâu cuối cho liveshow.

Theo:  khoevadep.com.vn