Vụ chồng giết vợ và hai con ở Thanh Hoá: "Hùng là người hiền lành, không rượu chè, không chơi bời"

( PHUNUTODAY ) - Xưa nay Hùng là người hiền lành, không rượu chè, chơi bời cũng không mâu thuẫn với bất kỳ ai, không biết sao lại xảy ra chuyện như vậy. Hùng vẫn đang lái máy xúc cho công ty của người anh trai làm đường ở ngoài kia”, một người dân địa phương cho hay.

Nhắc tới vụ án mạng tàn nhẫn người chồng giết chết vợ và hai con xảy ra tại xã Nga An (huyện Nga Sơn, Thanh Hóa), người dân địa phương không khỏi bất ngờ và xót xa. Tại hiện trường khi đó, người vợ và con gái út nằm bất tỉnh ở khu vực sát phòng ăn, con gái lớn bị chém gục ở phòng ngủ, các thi thể đều biến dạng. Còn bây giờ, trong ngôi nhà đó là 3 chiếc quan tài xếp ngay ngắn trong ngôi nhà, nhiều người dân không cầm được lòng. 

giet-vo-va-hai-con-7 Ba chiếc quan tài được đưa về lo hậu sự cho nạn nhân.

Theo ông Dũng, một người dân ở địa phương thì trước khi xảy ra sự việc, đối tượng Nguyễn Minh Hùng (37 tuổi) làm nghề lái máy xúc cho công ty của người anh trai làm đường. Còn vợ làm giáo viên tiểu học gần nhà. Hai người lấy nhau hơn 10 năm nay, có hai con gái ngoan ngoãn, học giỏi.

“Xưa nay Hùng là người hiền lành, không rượu chè, chơi bời cũng không mâu thuẫn với bất kỳ ai, không biết sao lại xảy ra chuyện như vậy. Sau khi sát hại vợ và 2 con, Hùng đã chặt tay mình để tự sát rồi gọi điện cho bí thư thôn báo cáo sự việc và yêu cầu công an lên bắt mình. Tôi ở ngay trước nhà mà không biết gì, khi ông bí thư thôn và bố của Hùng gọi, Hùng vẫn ra mở cửa cho mọi người vào nhà, lúc này cánh tay trái của đối tượng đã đứt lìa”, ông Dũng kể.

giet-vo-va-hai-con-6
 Rất đông người dân có mặt tại hiện trường.

Bà Hà, một người hàng xóm cho hay: “Con bé lớn năm nay đang học lớp 6 và học rất giỏi. Hôm nay nó đi thi tỉnh nhưng khi cô giáo điện đến mới biết xảy ra sự việc đáng tiếc".

Theo người dân, tối trước hôm xảy ra sự việc, mọi người không hề nghe thấy tiếng cãi vã từ bên nhà Hùng, kể cả nhà bố đẻ Hùng và em trai ở bên cạnh cũng không nghe thấy gì. Gia đình Hùng không mâu thuẫn gì với ai bao giờ, vợ chồng cũng chưa từng xảy ra cãi vã, sống hiền hòa nên ai nấy đều bất ngờ trước vụ việc đau lòng kể trên.

1. Vụ chồng giết vợ và hai con ở Thanh Hoá: Nghi phạm "ngáo đá" nên chặt tay tự sát, báo công an đến bắt

2. Vụ chồng giết vợ và hai con ở Thanh Hoá: Mâu thuẫn vợ chồng nên ra tay sát hại 3 mạng người?

3. Ca đẻ kinh hoàng: Bé sơ sinh đứt rời phần đầu vì bác sĩ đỡ đẻ kéo ra quá mạnh

TAGS:
Theo:  khoevadep.com.vn