Đàm Vĩnh Hưng thương xót vì áo kim sa là xước tay Lệ Quyên

( PHUNUTODAY ) - Do sơ ý nên chiếc áo đính kim sa của Đàm Vĩnh Hưng đã làm cho tay Lệ Quyên bị trầy một đường dài. Vào hậu trường, Đàm Vĩnh Hưng xuýt xoa xin lỗi cô em gái.

Mới đây, Lệ Quyến bất ngờ nhận lời mời làm ban giám khảo của một gameshow trên truyền hình khiến nhiều người ngỡ ngàng. Bởi trước đó, Giọng ca Sầu lẻ bỏng từng từ chối rất nhiều lời mời vì mong muốn có cuộc sống bình yên.

dam-vinh-hung-phnutoday 2

 Lệ Quyên lần đầu nhận lời làm giám khảo một chương trình truyền hình

Trong một tập quay chương trình, do sơ ý nên chiếc áo đính kim sa của Đàm Vĩnh Hưng đã làm cho Lệ Quyên bị trầy một đường dài trên tay. Vào hậu trường, Đàm Vĩnh Hưng xuýt xoa xin lỗi cô em gái và dùng kem che khuyết điểm giúp Lệ Quyên “ngụy trang vết thương” để lên hình không bị ảnh hưởng.

Làm giám khảo một gameshow được nhiều người yêu thích sẽ không tránh khỏi những ý kiến trái chiều, nhưng Lệ Quyên cho hay: “Lẽ dĩ nhiên, lần đầu ngồi ghế nóng của một show thực tế, tôi cũng đã lường trước hết những phản ứng trái chiều. Với tinh thần cầu thị, luôn luôn lắng nghe, Lệ Quyên đã sẵn sàng chuẩn bị tinh thần để đón nhận những ý kiến khen chê khác nhau từ phía quý vị khán giả. Tuy nhiên, Lệ Quyên mong rằng, quý vị có thể nặng lời thế nào với Lệ Quyên thì không sao vì Quyên dù gì đã bước vào showbiz quá lâu, nhưng hãy giơ cao đánh khẽ với các em thí sinh còn non nớt dù các em có đôi khi chưa làm hài lòng quý vị”.

dam-vinh-hung-phnutoday 1

 Đàm Vĩnh Hưng giúp Lệ Quyên ngụy trang vết thương do mình gây ra

Cô cũng không đặt nặng vấn đề thắng thua, Lệ Quyên chỉ hy vọng có thể gián tiếp thông qua các thí sinh của mình, mang lại cho khán giả những tiết mục thú vị.

Lệ Quyên nói: “So với anh Đàm Vĩnh Hưng, dĩ nhiên tôi không dày dặn kinh nghiệm ngồi ghế nóng bằng nhưng tôi lại tự tin mình có được sự tươi mới của một người lần đầu làm ban giám khảo. Tôi có rất nhiều kế hoạch, những ấp ủ dành cho các thí sinh mạnh nhất của mình để cống hiến cho khán giả. Còn với anh Ngọc Sơn, một "cây đa cây đề" được khán giả cả nước yêu mến từ lâu chắc chắn sẽ có những ý kiến chuyên môn rất hay. Bên cạnh đó, Quang Lê, một giọng ca trữ tình ngọt ngào chắc chắn cũng sẽ mang lại cho quý vị nhiều điều thú vị”.

dam-vinh-hung-phnutoday 3

 Lệ Quyên từng vướng nghi án mang bầu lần 2 vì vòng 2 to bất thường

Mới đây, Lệ Quyên bị vướng nghi án mang bầu lần hai do vòng 2 to bất thường của cô.

Nói về điều này, Lệ Quyên hài hước cho biết: “Đây, các bạn cứ nhìn đi. Vòng eo 62 vẫn chưa có gì thay đổi". Bên cạnh đó, khi được hỏi thêm về kế hoạch sinh con, nữ ca sĩ cũng nói thêm: “Chuyện có con cứ để tự nhiên đi và duy nhất có một điều mà không ai có thể định trước được đó là chuyện con cái. Mọi người vẫn luôn dùng từ là “lộc trời cho”. Đôi khi mình muốn chưa chắc đã có. Điều gì mà mình không kiểm soát được và không nằm trong chủ quan của mình thì cứ để mọi thứ được tự nhiên. Quyên chưa nặng nề lắm về vấn đề đó. Tất nhiên có thêm “lộc” lớn như vậy thì sẽ ưu tiên hàng đầu.”

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn