Đàm Vĩnh Hưng trả nợ cho mẹ, bạn thân Vũ Hà bức xúc lên tiếng

( PHUNUTODAY ) - Đàm Vĩnh Hưng đăng tải hình ảnh các chủ nợ đến căn biệt thự của anh để đòi nợ.

Mới đây, thông tin ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng gọi các chủ nợ đến để trả nợ lần cuối cho mẹ khiên nhiều người không khỏi bất ngờ. Kèm theo tuyên bố sẽ trả nợ cho mẹ lần cuối, Đàm Vĩnh Hưng còn đang những bức hình nhiều chủ nợ đang có mặt ngay tại nhà của anh tại TP. HCM để trao đổi, bàn bạc với nam ca sĩ.

dam-vinh-hung-phnuotoday 2

 Dòng trạng thái giãi bày nỗi lòng của Đàm Vĩnh Hưng 

Anh viết: "Tôi tự hứa và thề với lòng mình cũng như với tất cả những người thân yêu, bà con dòng họ, bạn bè đã từng chứng kiến cảnh tượng này cùng tôi suốt 30 năm qua. Đây sẽ là lần cuối cùng tôi sẽ trả nợ dùm cho Má của Tôi"

Đàm Vĩnh Hưng còn khẳng định:  "Tôi thực sự mệt mỏi, mất trắng niềm tin, không còn dám cho phép mình hy vọng trông chờ vào những điều tốt đẹp đơn giản nhất và bình thường nhất của một gia đình đúng nghĩa, thậm chí đó là một phép lạ...

Cho nên từ nay trở đi bất kỳ một ai có liên quan tiền bạc với má tôi thì tự mà chịu trách nhiệm! Còn tôi, nhất định sẽ phối hợp với tất cả những quyền lực mạnh nhất có thể để lôi đầu tất cả những ai đã và đang rắp tâm hãm hại và đưa gia đình tôi vào cảnh này bằng cách tiếp tay cho bà dưới nhiều hình thức khác nhau... ra ánh sáng!".

dam-vinh-hung-phnuotoday 1

 Ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng bàn bạc với các chủ nợ về khoản nợ của mẹ mình

Trước những khổ tâm của bạn thân, ca sĩ Vũ Hà đã lên tiếng: "Thương mày quá, cứ lần cuối, lần cuối thứ bao nhiêu nữa Hưng!!!!! Mẹ ơi !!! Hưng nó đã già lắm rồi !!!!! Mẹ không thương nó cũng phải xót chứ !!!!".

Ngoài ra, đồng đảo bạn bè, đồng nghiệp và bạn bè đã lên tiếng động viên Đàm Vĩnh Hưng.

Hồi cuối năm 2016, Đàm Vĩnh Hưng gây xôn xao dư luận khi livestream lên tiếng việc mẹ mình nợ nần và suốt nhiều năm qua anh phải trả nợ thay mẹ món nợ gần 20 tỷ đồng. Có lẽ, đây là điều cực chẳng đã "ông hoàng hàng hiệu" mới phải làm điều này bởi anh cho biết mình không thể chịu đựng nỗi tỉ nhục mà anh luôn muốn giấu kín.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link