Đàn bà chỉ cần điều này đảm bảo đàn ông đến ch.ết vẫn yêu như ban đầu và không bao giờ thèm của lạ

( PHUNUTODAY ) - Đàn bà chỉ cần có điều này đảm bảo đàn ông đến ch.ết vẫn yêu như thuở ban đầu và không bao giờ thèm của lạ - lưu lại nhé.

vo-chong

 

Làm sao để chồng yêu thương, chiều chuộng luôn là điều được nhiều chị em phụ nữ quan tâm và cũng có rất nhiều bí quyết để chồng yêu được chị em truyền tay nhau. Đời sống vợ chồng sẽ hạnh phúc và bền lâu hơn nếu cả hai vợ chồng biết cách chia sẻ và giúp đỡ nhau trong công việc cũng như trong cuộc sống.

Tự nhiên khi là chính mình

“Tự nhiên như hơi thở” là một trong những điều mà đàn ông thích nhất ở phụ nữ. Các gã trai thường không thích hát hò trước mặt chúng ta (trừ khi anh chàng tự tin vào giọng ca của mình) nhưng lại thích nghe chúng ta hát (dù không hay tí nào). Họ cũng thích nhìn chúng ta thoải mái nhảy nhót và hoà mình vào mọi người xung quanh. Đàn ông cũng thường có xu hướng khích lệ chúng ta thể hiện mình vì họ thích nhìn chúng ta là chính mình (dù cho điều đó có thể hơi điên rồ một chút).

Biết chăm sóc

Chàng thực sự muốn được bạn quan tâm, nhưng hãy cẩn thận nhé, liên tục lập đi lập lại câu “em yêu anh” đến mức làm anh ấy bội thực không phải là cách hay để anh ấy biết được cảm giác của bạn. Đàn ông nói chung sẽ nói yêu bạn 1 nhưng thể hiện tình yêu ấy đến 5. Bạn cũng nên làm thế. Hãy chăm sóc khi anh ấy đau ốm hoặc mệt mỏi, luôn làm anh ấy ngạc nhiên, lắng nghe vấn đề của anh ấy… hãy thể hiện tất cả những điều bạn muốn nói với anh ấy vì đó chính là phẩm chất mà đàn ông yêu ở phụ nữ.

vo-chong1

 

Luôn nghĩ tới gia đình chồng

Làm vợ thôi chưa đủ, làm dâu và làm thế nào cho tốt mới là điều khiến chồng cảm thấy yêu bạn nhiều hơn. Đối đãi tốt với gia đình chồng, biết ứng xử, biết chu toàn lo cho cả gia đình chồng, đó mới là một người vợ khéo.

Bạn hãy dành tình cảm cho mẹ chồng cũng giống như mẹ mình. Chồng bạn chắc chắn sẽ yên tâm hơn về vợ, khi không phải lo rằng, giữa bạn và mẹ chồng có vấn đề gì khiến anh ấy khó xử.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link